Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

HANOI TOKYO HOTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Chăm sóc Khách hàng trong thời gian lưu trú
- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách
- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có
- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn
- Lưu ý các yêu cầu đặc biệt và các góp ý của khách nếu có
* Hỗ trợ đón, tiễn khách
- Luôn niềm nở, thân thiện chào đón khách hàng khi khách đến và khi khách đi.
- Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp.
- Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.
* Xử lý những phàn nàn của khách lưu trú
- Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
- Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo cáo cấp trên hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng
- Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải.
* Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Hưởng mọi chế độ theo luật lao động quy định
- Lương thỏa thuận + phí phục vụ được chia (SVC)
- Phụ cấp một bữa ăn/ngày. Được cấp phát đồng phục
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
- Mỗi tuần nghỉ 1 ngày. Sé được tính đầy đủ phép sau khi hết thời gian thử việc

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn
- Chịu được áp lực công việc và có kỹ năng bao quát tốt
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Tin học: Thành thạo Word, Excel
- Ưu tiên ứng viên có trên 1 năm kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc: Làm theo ca
- Trung thực,nhiệt tình, chăm chỉ, và tâm huyết với nghề
- Ngôn ngữ: giao tiếp tốt Tiếng anh, tiếng Nhật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-13 06:05:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4285275. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HANOI TOKYO HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian tạm thời
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây