Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY AN NINH MẠNG VIETTEL- CHI NHÁNH TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP- VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện escalate lên các bộ phận liên quan khi có khiếu nại
- Báo cáo tới các cấp lãnh đạo với những phản ánh ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc trải nghiệm khách hàng
- Tiếp nhận, phân loại phản ánh khách hàng/yêu cầu dịch vụ và chuyển tới đầu mối phụ trách xử lý dựa trên các kịch bản được xác định trước và các công cụ hướng dẫn phản hồi khác.
- Nghiệm thu các SLA (với khách hàng)
- Theo dõi, đánh giá, nghiệm thu chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (của các đơn vị nội bộ và outsource)
- Điều hành xuyên suốt quá trình xử lý yêu cầu, phản ánh khách hàng đảm bảo SLA
- Xây dựng, cập nhật quy trình tiếp nhận và xử lý phản ánh khách hàng

Yêu cầu công việc

Yêu cầu cơ bản:
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Công nghệ Thông tin, Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông- Marketing hoặc các ngành liên quan
- Đối với Chuyên viên: Từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing
- Đối với Nhân viên: Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng tốt
- Kiên nhẫn và điềm tĩnh
- Chu đáo và tận tình
- Cẩn thận, tỉ mỉ
Ưu tiên các ứng viên có:
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt
- Kỹ năng giao tiếp thu hút
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt

Quyền lợi

Mức lương 10- 20 triệu Gross/ tháng
Giải thưởng nhân viên xuất sắc tháng/năm: 02- 10 triệu đồng
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân của MIC (Hạn mức chi trả lên đến 600 triệu/năm)
16 ngày nghỉ 1 năm (12 ngày nghỉ phép theo quy định Luật Lao động + 3 ngày nghỉ dưỡng + Ngày 22/12)
Giải sáng kiến ý tưởng
Hỗ trợ thi chứng chỉ chuyên môn
Giải thưởng bug bounty hàng quý, giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng
Ưu đãi 15- 50% khi mua đồ điện tử của đối tác Tập đoàn, ưu đãi khi dùng dịch vụ của Viettel (Ví dụ: Viettel Construction khuyến mãi cho nhân viên Viettel dịch vụ bảo dưỡng điều hòa, máy giặt...)
Review lương định kỳ vào tháng 3 hàng năm
Được về sớm 1 tiếng vào ngày sinh nhật, ngày gia đình Việt Nam...vv
2 phần quà tết gửi tặng gia đình
Quà, bánh sinh nhật

Môi trường làm việc:

Tham gia các event Công ty: hoạt động Teambuilding hàng quý, Sinh nhật hàng tháng, Year End Party, nghỉ mát, ngày lễ 08/03, 20/10 (các chị em được nghỉ 1⁄2 ngày), ngày sinh nhật tập đoàn 01/06, v.v
Có cơm trưa ngay tại văn phòng công ty
Khu vực riêng dành cho Tập Gym, giải trí (chơi Bi- a, Pes, Café, Đọc sách)
Miễn phí gửi xe máy, hỗ trợ 40% phí gửi ô tô tại tòa Keangnam
Các CLB: Chạy, Cầu lông, Game, Bi lắc...
Thoải mái về trang phục làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 00:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4674438. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 41 Landmark 72 Keangnam, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây