Mô tả công việc
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsell.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;
- Ghi nhận phản hồi từ khách hàng: Thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng;
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai- thứ Bảy, từ 8h00- 17h30 (nghỉ trưa 12h00- 13h30)
- Cập nhật thông tin khách hàng: Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống của công ty để đảm bảo dữ liệu được lưu trữ chính xác và đầy đủ.;
- Liên hệ chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm theo quy trình của công ty;
- Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: Tư vấn và cung cấp thông tin về các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe;
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng: Chủ động lắng nghe, tiếp nhận các thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng qua các kênh như điện thoại, zalo, facebook v.vv. Giải đáp thông tin về sản phẩm sữa dinh dưỡng và các chương trình khuyến mãi;
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà GIM- Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, yêu công việc;
- Tinh thần trách nhiệm và chủ động, có ý chí cầu tiến trong công việc;
- Cẩn thận, chi tiết, có khả năng làm việc nhóm;
- Có Laptop cá nhân.
- Có khả năng lắng nghe, giao tiếp khéo léo và xử lý tình huống. Giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales hoặc tư vấn sản phẩm. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo;
- Luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo;
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng là một lợi thế;
Quyền lợi, đãi ngộ
Chế độ đãi ngộ:
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13;
- Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ phép theo thâm niên, nghỉ chế độ riêng.
- Performance review: 2 lần/ năm;
- Thu nhập từ 8.000.000- 25.000.000đ/tháng gồm Lương cứng 6.000.000đ (không phụ thuộc vào KPI kinh doanh) + Phụ cấp 650.000đ + % Hoa hồng theo doanh số + Thưởng;
- Thử việc 2 tháng: 85% Lương cứng + Phụ cấp + % Hoa hồng theo doanh số + Thưởng;
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí;
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên.
Cơ hội phát triển không giới hạn:
- Được tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao năng lực, tư duy & các kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí cao hơn (Mentor – Leader – Trưởng phòng).
Tiện ích văn phòng:
- Miễn phí trà, coffee, đồ ăn vặt tại công ty.
Môi trường làm việc năng động:
- Môi trường làm việc thân thiện, đề cao tính xây dựng, hợp tác, lắng nghe và phản hồi đa chiều;
- Cơ hội làm việc cùng những đồng đội tài năng, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
Các hoạt động gắn kết:
- Các sự kiện, hoạt động văn hóa khác tại công ty.
- Hoạt động team building theo quý, năm;
- Du lịch công ty thường niên 1 lần/ năm;