Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH JOJOBA
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và Hỗ trợ Khách hàng:
- Đón tiếp Khách hàng, tư vấn chương trình ưu đãi, hướng dẫn sử dụng gói ưu đãi...
- Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn từ Khách hàng, giải đáp thắc mắc.
- Gọi chăm sóc khách hàng theo lịch định kỳ và tìm hiểu mong muốn/nhu cầu của Khách.

- Hỗ trợ Khách hàng trước, trong và sau quá trình điều trị, đảm bảo Khách hàng hiểu rõ quy trình và cảm thấy thoải mái.

- Theo dõi và quản lý lịch hẹn của Khách hàng.

2/ Quản lý Phản hồi và Khiếu nại:3/ Hỗ trợ Hoạt động Marketing và Bán hàng:

Quản lý Thông tin Khách hàng:

- Cập nhật và quản lý thông tin Khách hàng trong hệ thống CRM. Đảm bảo dữ liệu Khách hàng luôn đúng và đẩy đủ.

- Phân tích dữ liệu Khách hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ.

Phát triển và Duy trì Mối quan hệ Khách hàng:

- Duy trì liên lạc thường xuyên với Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ để kiểm tra sự hài lòng và khuyến khích tái sử dụng dịch vụ.

- Đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng thân thiết nhằm tăng cường mối quan hệ lâu dài.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm. Ưu tiên từng CSKH ở TMV, Spa và Phòng khám.

- Nữ/LGBT, tuổi dưới 30. Ngoại hình ưa nhìn, không có mụn, da đẹp, biết makeup. Yêu thích làm đẹp và trải nghiệm dịch vụ/sản phẩm mới.

- Nhanh nhẹn, vui vẻ, tháo vát, không ngại việc và nhiệt tình với Khách hàng.
- Tính kiên trì không bỏ cuộc.
- Khả năng tuân thủ deadline và thực hiện chính xác theo quy trình.
- Chịu được môi trường áp lực, công việc yêu cầu xử lý nhiều thông tin, tác vụ cùng lúc
- Khả năng giao tiếp tự tin nhẹ nhàng, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.

Thời gian làm việc: từ thứ 3- CN, từ 8h45- 19h15 (nghỉ giữa giờ 1 tiếng 30p)

Quyền lợi

- Môi trường lịch sự, trẻ trung, nhiệt huyết, Khách hàng dễ thương.
- Được huấn luyện kỹ năng quan trọng của thời đại: Giải quyết vấn đề có hệ thống.
- Phát triển kỹ năng Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và lên vị trí Chuyên viên Tư vấn.
- Ngoài lương còn có Thưởng hài lòng Khách hàng + Thưởng hiệu quả công việc.
- Được đào tạo bài bản về trải nghiệm khách hàng, kỹ năng xử lý phản đối chuyên nghiệp.
- Được đào tạo chỉn chu kiến thức sản phẩm hữu cơ cao cấp và dịch vụ làm đẹp cho các mẹ.

- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi (chế độ BHXH, BHYT, BHTN) theo Luật lao động và quy định của Công ty.

- Luôn nhận lương thưởng đúng hạn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 20:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4781821. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH JOJOBA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây