Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trực tiếp quản lý hotline, tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
PHẠM VI CÔNG VIỆC
Trả lời, giải quyết các thắc mắc / yêu cầu / khiếu nại của khách hàng qua Tổng đài

Tiếp nhận & xử lý các vấn đề liên quan đến Sản phẩm, dịch vụ PNJ
Tiếp nhận cuộc gọi để tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc, yêu cầu và xử lý khiếu nại của khách hàng qua tổng đài, email CSKH...
Tư vấn và phản hồi các vấn đề về Dịch vụ, sản phẩm, Quy trình, Chính sách, Quy định của PNJ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại khách hàng theo đúng quy trình

Thực hiện các cuộc gọi ra để tư vấn, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch hoặc dự án nghiên cứu​

Ghi nhân và đóng góp ý kiến của KH & của mình cho cấp quản lý trực tiếp để nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.
Lọc danh sách khách hàng và thực hiện các cuộc gọi hỏi thăm, chăm sóc, tư vấn theo kế hoạch hoặc yêu cầu của từng dự án nghiên cứu.
Thực hiện các cuộc gọi khảo sát CTKM, kiểm soát tiêu cực, kiểm tra kiến thức nhân viên và một số khảo sát khác…theo yêu cầu của các phòng/ban
Chăm sóc khách hàng – khảo sát sự hài lòng của khách hàng về Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Tổng hợp các phản hồi từ khách hàng và báo cáo lên cấp quản lý.​
Ghi nhận các phản hồi của KH một cách chuẩn xác.

Các công việc khác

Thực hiện các công việc do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh trình độ A
Các học vấn khác cần cho ngành nghề

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

Số năm kinh nghiệm liên quan: 01 năm trong vị trí dịch vụ CSKH, Call Center
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

CÁC KỸ NĂNG

Yêu thích thời trang và trang sức
Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng
Kỹ năng mềm: Ngoại hình ưa nhìn, Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng thuyết trình tốt.

CÁC YÊU CẦU KHÁC

Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.
Tính tình hòa nhã, Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
Có thể làm việc theo ca, cuối tuần.

NĂNG LỰC LÕI

Không ngừng cải tiến và sáng tạo: Cấp độ 2
Chính trực: Cấp độ 2
Quản lý hiệu quả công việc: Cấp độ 2

PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Chế độ nghỉ phép cho nhân viên.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15+++ và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…

Quyền lợi

Bảo hiểm, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 18:15:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4249465. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P3, Q Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây