- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng Marketing, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chư a đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Chăm sóc, duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Phân tích, đánh giá thường xuyên năng lực của khách hàng để có chính sách hợp tác phù hợp trong từng giai đoạn, tránh rủi ro cho công ty trong hợp tác kinh doanh.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Chăm sóc hệ thống Nhà Phân Phối, khách hàng trung thành của công ty theo Data được cấp
- Chăm sóc, gọi điện, trao đổi qua zalo với Khách hàng mới.
- Chăm sóc tệp khách hàng đã có của công ty và những khách hàng mới đã mở được một cách thường xuyên. Và Chịu trách nhiệm về các thủ tục, hồ sơ và các chứng từ có liên quan
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, đơn hàng… do mình phụ trách: Từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi giao nhận hàng; thanh toán thu hồi công nợ; chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện một số công việc khác do trưởng bộ phận giao
- Lập báo cáo kết quả đạt được cho TP Marketing
- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu công việc và yêu cầu của TP, BGĐ
- Lập báo cáo kế hoạch tuần tiếp theo diễn ra như nào, công việc ra sao.