Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP QUỐC TẾ BÁCH HỢP
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
CSKH TẠI PROCAFFE LÀM GÌ?
- làm các báo cáo theo yêu cầu
- tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh, cùng team xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc
- Nhận yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách online và chuyển thông tin khách hàng cho team Kỹ thuật xử lý
- Lên lịch cho team kỹ thuật bảo trì khách hàng định kỳ theo hợp đồng đã ký (ngày, tuần, tháng)
- liên hệ chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng sau khi team kỹ thuật đã hoàn thành lắp đặt máy, bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa theo yêu cầu.
- hỗ trợ cho team kỹ thuật để dịch vụ hậu mãi được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, làm khách hàng hài lòng.
- chủ động liên lạc chăm sóc khách hàng cũ, gia tăng doanh thu từ khách hàng cũ
- chấm công cho team kỹ thuật dựa trên service card và các report khác.
Công việc này rất khó khăn khi mới bắt đầu vì phải học rất nhiều kiến thức mới, từ tìm hiểu sản phầm/ dvu của công ty tới kỹ năng mềm nên học tập không ngừng cũng là 1 phần công việc của công việc này. Công ty sẽ training các bạn.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
CHÂN DUNG CỦA CSKH TẠI PROCAFFE?
Học vấn & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Kỹ năng
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point.
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Thái độ
- Phụng sự khách hàng
- Chịu được áp lực công việc
- Trung thực, chủ động, tích cực
- Có khả năng thích nghi, ham học hỏi
- Lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng và đồng nghiệp
Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
- Có kinh nghiệm hoặc am hiểu về cà phê và máy pha cà phê là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm ở vị trí tương đương
NHỮNG THỨ BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ CÔNG VIỆC TẠI PROCAFFE?
Thu nhập = Lương cứng (8 triệu lên tới 10 triệu- tuỳ level) + Thưởng doanh số cá nhân (1.5%)
Chúng tôi không trả lương cố định cao, Procaffe trả lương cao theo đúng năng lực của các bạn.
Quyền lợi khác:
- Được làm việc với các cấp quản lý và chủ doanh nghiệp
- Sếp khó tính và tốt bụng
- Những quyền lợi cơ bản theo đúng luật lao động như: BHXH, teambuilding, event nội bộ, du lịch,[protected info]
- Được cung cấp công cụ để hoàn thành tốt công việc của bạn (thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm...)
- Được training về sản phẩm, pha chế và các training khác nội bộ hàng tháng
NHỮNG AI KHÔNG NÊN ỨNG TUYỂN?
- Tự cao không chịu học hỏi, cầu tiến
- Không có tinh thần phụng sự người khác
- Tiêu cực và thụ động
- Tinh thần làm/trải nghiệm thử- Ở Procaffe chúng mình làm thật chứ không có thử
BẠN PHÙ HỢP?! VẬY CHỜ GÌ NỮA?! HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI :) CHÚNG TÔI CHỜ BẠN!

Quyền lợi

Du Lịch
Đào tạo
Phụ cấp thâm niên
Chăm sóc sức khỏe
Phụ cấp
Chế độ bảo hiểm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Nghỉ phép năm
Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 12:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4894983. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 204B Lý Chính Thắng P.9, Q.3 Hồ Chí Minh 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây