Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Y TẾ 3C
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ giải quyết, chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Tiếp thu những phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Báo cáo công việc hàng ngày cho quản lý trực tiếp
Tiếp nhận Data Marketing và các nguồn khác để tư vấn các sản phẩm, liệu trình sử dụng các dịch vụ tại nha khoa, chăm sóc cho khách hàng có nhu cầu.
Phối hợp các bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng theo dịp lễ, tết hoặc các chương trình của phòng khám
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của công ty.
Đặt lịch hẹn, đổi lịch hẹn, hỗ trợ khách hàng đến phòng khám điều trị một cách tiện lợi nhất
Gọi điện thoại chăm sóc, hỏi thăm khách hàng để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng. Đảm bảo trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Hỗ trợ và phối hợp với Khối chuyên môn (Bác sĩ, điều dưỡng) để giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng
Mở rộng liên hệ và kết nối với các đối tác liên kết và tìm kiếm khách hàng mới thông qua các chương trình chủ động của CSKH.

Yêu cầu công việc

Trẻ trung, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi
Có khả năng quan sát, lập kế hoạch, phân tích và tổng hợp nhanh.
Trình độ Đại Học trở lên, chuyên ngành Marketing, QTKD, Kinh Tế, Đối Ngoại hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tự tin, chịu khó, nhạy bén, nhẹ nhàng, cẩn thận.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt.
Tiếng anh giao tiếp tốt
Phong thái làm việc chuyên nghiệp, chủ động công việc
Độ tuổi phù hợp: 25 tuổi – 35 tuổi
Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí Chăm Sóc Khách Hàng/ Telesales.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ đào tạo CSKH và đã từng sử dụng các phần mềm CSKH
Ưu tiên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Nha khoa. Y tế, Thẩm mỹ hoặc spa
Có khả năng giao tiếp lưu loát, không bị các nhược điểm về giọng nói.

Quyền lợi

Thu nhập: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ/tháng
Thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương
BHXH, nghỉ phép, sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày lễ tết,… được hưởng đầy đủ theo quy định.
Được sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của công ty với giá ưu đãi.
Được tham gia các hoạt động tập thể: Teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng…
Tăng lương định kỳ 1 năm/lần hoặc theo năng lực/công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Phụ cấp giữ xe.
Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy để phát triển bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 08:05:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4074283. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Y TẾ 3C

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây