Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN POWER MEMBERSHIP CARD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CÔNG TY CP POWER MEMBERSHIP CARD TUYỂN DỤNG:
Chức Danh :
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

– Cấp bậc: Nhân viên.
– Địa điểm làm việc: Tòa nhà trực thăng miền Trung, Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.
– Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00, Thứ 2 đến thứ 7.
– Mức lương: Thu nhập trung bình: Từ: 9.000.000 – 15.000.000/ tháng (Không giới hạn)
– Kinh nghiệm: Không yêu cầu
– Bao gồm: Lương cứng từ: 5.000.000 + Hỗ trợ ăn trưa 20k/ngày công + Thưởng KPI (Chi tiết trao đổi trong quá trình Phỏng vấn)

Mô tả công việc
– Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng.
– Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.
– Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ.
– Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
– Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
– Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
– Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
– Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Yêu Cầu
Kiến thức:
– Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê và tố chất kinh doanh.
– Có laptop để làm việc.
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về sóc khách hàng hoặc telesales, sale.
Kỹ năng:
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
– Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

Quyền lợi:
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động hiện hành như BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết,…
– Thăm quan du lịch công ty 2- 3 lần/năm
– Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
– Thu nhập trung bình: Từ: 9.000.000 – 15.000.000/ tháng (Không giới hạn)
– Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
– Bao gồm: Lương cứng từ: 5.000.000 + Hỗ trợ ăn trưa 20k/ngày công + Thưởng KPI (Chi tiết trao đổi trong quá trình Phỏng vấn)
– Có cơ hội học hỏi từ chuyên gia công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực phát triển app trên nền tảng web, mobile, và phân tích dữ liệu.
– Các chế độ phúc lợi khác như quy định của công ty

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN Ứng viên gửi CV qua Email: Hành chính/Thư ký/Trợ lý Chia sẻ việc làm này

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 10:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 4705260. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN POWER MEMBERSHIP CARD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây