Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

● Hoàn thiện thông tin hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thực hiện các nội dung trong hợp đồng
● Nghe điện thoại, trực live chat, email, zalo,… tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ khách hàng.

Yêu cầu công việc

● Ưu tiên biết sử dụng thành thạo các hệ thống điều hành Windows 7, 10, Windows server, Linux Server. (không biết sẽ được đào tạo)
● Có khả năng viết email tiếp nhận, xử lý công việc. Ưu tiên biết sử dụng email server (không biết được đào tạo)
● Giới tính: Nam/Nữ . Độ tuổi: 18- 25
● Có kinh nghiệm và hiểu biết và thành thạo về máy tính, yêu thích công nghệ và các thiết bị hệ thống CNTT.

Quyền lợi

● Thu nhập cạnh tranh tùy vào năng lực và kinh nghiệm (Lương + KPI + Thưởng )
● Được làm việc trong môi trường thân thiện, thoải mái, mang tính xây dựng cao;
● Được đánh giá năng lực, hiệu suất làm việc trên những chỉ tiêu rõ ràng.
● Được tham gia BHXH, BHYT,…theo quy định về luật lao động của Nhà nước;
● Được thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng 13.
● Được hưởng các chế độ khác của công ty: party sinh nhật, teambuilding kết nối nhân viên hàng tháng;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 06:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5089620. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây