NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - CSKH

LA MEJOR HOTEL & SKY BAR
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
• Là đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng
• Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống
• Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu:
• Theo dõi tiến độ xử lý và phản hồi kịp thời cho khách
• Ghi nhận đầy đủ thông tin và chuyển các yêu cầu đến bộ phận liên quan
• Tiếp nhận các yêu cầu của khách qua điện thoại, email, trực tiếp
• Giải quyết các khiếu nại của khách một cách chuyên nghiệp
Chăm sóc khách hàng chủ động:
• Chào đón và hỗ trợ khách trong quá trình check- in/check- out
• Cung cấp thông tin về dịch vụ khách sạn và khu vực xung quanh
• Hỗ trợ đặt các dịch vụ như nhà hàng, spa, đưa đón
• Thường xuyên theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách
Quản lý thông tin:
• Báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng .
• Theo dõi lịch sử sử dụng dịch vụ của khách
• Lập và duy trì hồ sơ khách hàng
• Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống

Yêu cầu công việc

Trình độ và kinh nghiệm:
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên kinh nghiệm tại khách sạn
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch hoặc các ngành liên quan
• Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm quản lý khách sạn
Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
• Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
• Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
• Khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt
• Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc hiệu quả
Phẩm chất cá nhân:
• Có tinh thần trách nhiệm cao
• Kiên nhẫn và điềm tĩnh khi xử lý tình huống
• Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chỉn chu
• Thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp
• Linh hoạt và sáng tạo trong giải quyết vấn đề

Quyền lợi

- Thưởng Chế độ thâm niên theo Quy định của công ty
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- Tăng lương định kỳ theo Quy định của công ty
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định và Bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên theo chế độ của công ty
- Mức lương theo năng lực bản thân
- Cơ hội thăng tiến cao.
Cơ hội:
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 06:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - CSKH - Mã tin đăng: 5437091. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LA MEJOR HOTEL & SKY BAR

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây