Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP GIÁO DỤC ASKTRAINING VIET NAM
Mức lương
11 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nâng cao trải nghiệm dịch vụ của học viên (HV) trước, trong, sau khóa học & Đo lường được sự chuyển hóa của học viên.
- Xây dựng kế hoạch và kênh truyền thông để HV có thể tiếp cận thông tin về các khóa học, các quyền lợi của mình, chăm sóc HV sau khóa học
- Triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng, sự chuyển hóa của HV từ đó có phương án giải quyết và điều chỉnh hợp lý
- Phân loại HV và lên kế hoạch thăm hỏi HV, quan tâm tới HV vào các dịp đặc biệt
- Xử lý khiếu nại và thắc mắc của HV qua các kênh chính: Hotline, Email, Chat
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện công việc chung có liên quan

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm trên 6 tháng về vị trí tương đương. Ưu tiên mảng Khách hàng doanh nghiệp, khách hàng Cá nhân hoặc dịch vụ khách hàng.
- Có kiến thức liên quan mảng chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong lĩnh vực đào tạo hoặc đã tốt nghiệp những khóa học chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

Quyền lợi

- Lương cứng 8- 12 triệu + Thưởng tháng theo hiệu suất (3- 6tr). Thu nhập tổng hấp dẫn từ 11 đến 18 triệu.
- Đa dạng các hình thức khen thưởng và được xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Có phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ trang thiết bị làm việc, di chuyển, công tác phí...
- BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty (tặng thêm ngày phép theo thâm niên làm việc...vv)
- Môi trường cởi mở và hợp tác chặt chẽ, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được tham các buổi lễ, du lịch cùng công ty
- Quy trình tuyển dụng nhanh chóng, minh bạch, hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho ứng viên
- "Đặc quyền" thăng tiến nội bộ vượt trội với chương trình- Quản trị nhân tài và nhân sự kế nhiệm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 23:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4782218. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP GIÁO DỤC ASKTRAINING VIET NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây