Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN FADO GLOBAL
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tiếp nhận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng liên hệ đến Fado: Hỗ trợ, tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng muốn mua sản phẩm trên website thông qua các kênh: điện thoại, chat trực tuyến, Email...
Kiểm duyệt và thông báo tình trạng thông tin đơn hàng: Kiểm tra thông tin đơn hàng, sản phẩm và thông báo đến khách hàng nếu có phát sinh
Xử lý báo giá, tư vấn chốt đơn thanh toán:
- Kiểm tra tình trạng các đơn hàng khách đã đặt nhưng chưa thanh toán để gọi ra thuyết phục khách thanh toán đơn hàng
- Tiếp nhận thông tin khách yêu cầu báo giá và kiểm tra gửi báo giá sản phẩm cho khách
- Đảm bảo mục tiêu đạt doanh số được hàng ngày, tháng, quý khi được cấp trên đề ra4.Trao đổi và làm việc với các bộ phận khác: Tiếp nhận những thông tin cần hỗ trợ, khiếu nại từ khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan tracking, mua hàng... để kiểm tra và phản hồi cho khách.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, cơ hội thăng tiến cao.
Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết, các lịch nghỉ khác theo quy định công ty và theo quy định của luật.
Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ văn hóa thể dục thể thao khác.
Thường xuyên có những buổi huấn luyện nội bộ nhiều chủ đề chuyên môn và buổi tiệc họp mặt được tổ chức hàng tháng.
Thu nhập theo năng lực, theo sự cống hiến & đãi ngộ hấp dẫn, có xe đưa đón công tác.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tài trợ chi phí tham gia các hoạt động sức khỏe cộng đồng khác.
Có khu vực tổ chức tiệc BBQ họp mặt ngoài trời và trong nhà có khu vực vui chơi giải trí, ăn uống riêng biệt, miễn phí cà phê và đồ ăn nhẹ mỗi ngày;
Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động hiện hành.
Xét tăng lương 02 lần/năm nâng cao năng lực làm việc. (06 tháng & 12 tháng)
Thưởng tháng 13 theo quy định chính sách cty, thưởng KPI vượt trội, tháng, quý, 06 tháng và Năm. Đào tạo phát triển chuyên sâu nhân sự nòng cốt Group.

Quyền lợi

Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm làm việc với các vị trí liên quan đến Dịch vụ khách hàng, Telesales, Sale tại các công ty bán lẻ, TMĐT.
Tư duy dịch vụ, khả năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm
Chịu được áp lực công việc
Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Đã có kinh nghiệm- trải nghiệm khách hàng là một điểm cộng.
Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 16:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4867518. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN FADO GLOBAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây