Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Admission Officer)

TRUNG TÂM TIẾNG ANH ILA VIỆT NAM
Mức lương
7 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Biên Hòa, Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm kê hàng tồn kho, chuẩn bị báo cáo hàng tháng và nhập vào cơ sở dữ liệu
- Theo dõi lớp học đã hoàn thành hàng tháng
- Chuẩn bị chứng chỉ cho các lớp học đã hoàn thành
- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng
- Sắp xếp phòng học, thay đổi hoặc đặt phòng theo yêu cầu
- Dự báo và đặt hàng số lượng tài liệu và POS cần thiết
- Tư vấn khóa học tiếp theo cho các phụ huynh và học sinh hiện tại
- Theo dõi việc bảo trì và vệ sinh hàng ngày tại trung tâm để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn
- Quản lý và đảm bảo kho hàng trong tình trạng tốt và được sắp xếp đúng cách
- Thao tác các bước thanh toán trên hệ thống, chuyển tiền học phí của khách hàng (nếu có) cho ACC / TTO
- Giao tài liệu và POS cho học sinh
- Xử lý cuộc gọi chăm sóc khách hàng dựa trên quy trình chăm sóc khách hàng
- Theo sát kế hoạch mở lớp học và chỉ tiêu tái đăng ký gói học (hàng tuần)
- Chuẩn bị cho việc mở lớp học và quản lý thông tin lớp học
- Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh để đạt được mục tiêu tái đăng ký của khách hàng
- Tiến hành các nhiệm vụ khác được giao bởi AS / CM

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế
- Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Quyền lợi

- Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác.
- Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế, gồm: Lương cơ bản + Thưởng KPI hàng tháng
- Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh.
- Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:20:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Admission Officer) - Mã tin đăng: 4464436. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TRUNG TÂM TIẾNG ANH ILA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây