ILA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng
- Sắp xếp phòng học, thay đổi hoặc đặt phòng theo yêu cầu
- Chuẩn bị cho việc mở lớp học và quản lý thông tin lớp học
- Quản lý và đảm bảo kho hàng trong tình trạng tốt và được sắp xếp đúng cách
- Theo dõi lớp học đã hoàn thành hàng tháng
- Xử lý các vấn đề phát sinh để đạt được mục tiêu tái đăng ký của khách hàng
- Giao tài liệu và POS cho học sinh
- Dự báo và đặt hàng số lượng tài liệu và POS cần thiết
- Tư vấn khóa học tiếp theo cho các phụ huynh và học sinh hiện tại
- Theo sát kế hoạch mở lớp học và chỉ tiêu tái đăng ký gói học (hàng tuần)
- Xử lý cuộc gọi chăm sóc khách hàng dựa trên quy trình chăm sóc khách hàng
- Theo dõi việc bảo trì và vệ sinh hàng ngày tại trung tâm để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn
- Thao tác các bước thanh toán trên hệ thống, chuyển tiền học phí của khách hàng (nếu có) cho ACC / TTO
- Chuẩn bị chứng chỉ cho các lớp học đã hoàn thành
- Kiểm kê hàng tồn kho, chuẩn bị báo cáo hàng tháng và nhập vào cơ sở dữ liệu
- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng
- Tiến hành các nhiệm vụ khác được giao bởi AS / CM

Yêu cầu công việc

- Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-30 19:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4608517. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 146 Nguyen Dinh Chieu, District 3, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây