Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Apollo English

APOLLO ENGLISH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Quận 9, Gò Vấp, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cơ hội tuyệt vời để gia nhập Tổ chức giáo dục và đào tạo 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, đang phát triển nhanh chóng và đầy tham vọng.
Năm mới- Bước tiến mới, hãy sẵn sàng chinh phục thành công với vị trí Chuyên Viên Tư Vấn tại Apollo.
Bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và thuyết phục khách hàng, xây dựng hành trình học tập độc đáo. Được đào tạo, làm việc linh hoạt, và có cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế đa dạng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng- Người đại diện và là cầu nối của Apollo English với phụ huynh. Ở Apollo, bạn không chỉ là những người chăm sóc, mà còn là nguồn động viên, giúp học viên và khách hàng lựa chọn hành trình học tập Tiếng Anh đúng đắn và đầy ý nghĩa.
Các công việc cụ thể
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng tái đăng ký khóa học mới
- Cập nhật thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc học viên đang theo học tại trung tâm.
- Ca làm việc: Sáng 9h- 18h; Chiều 13h30 – 21h30
- Trao đổi trực tiếp với giáo viên nước ngoài, các nhân viên bộ phận khác của trung tâm để đảm bảo giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng, đóng góp ý kiến cho Giám đốc trung tâm để đảm bảo sự phát triển của tổ chức.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm.
- Chủ động trong công việc, mong muốn phát triển bản thân.
- Có thể làm việc theo ca và cuối tuần- sẽ được nghỉ bù trong tuần.
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi.

Quyền lợi

● Nhận học bổng Tiếng Anh toàn phần cho con cái và 50% học bổng cho người thân.
● Review lương hằng năm và hưởng tháng lương thứ 13
● Lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
● Hưởng chế độ nghỉ phép từ 14 ngày trở lên theo cấp bậc, nghỉ ngày lễ Giáng sinh hưởng full lương
● Data sẵn, chuẩn bị sẵn thiết bị làm việc ( đồng phục, laptop, sổ kế hoạch...)
● Hoạt động Company Trip sôi nổi thường niên
● Phát triển bản thân trong môi trường tôn trọng bản sắc cá nhân
● Hưởng thu nhập hấp dẫn
● Tham gia chương trình đào tạo bài bản từ các chuyên gia cấp cao
● Được cấp toàn bộ thiết bị làm việc
● Làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-16 15:20:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Apollo English - Mã tin đăng: 4009052. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 1-4, 58 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây