Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Bất Động Sản

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐỊA ỐC PQR
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý data khách hàng và thực hiện các báo cáo liên quan.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, chuyển tiếp thông tin khách hàng qua cho bộ phận Kinh doanh bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, chịu khó và hăng say làm việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến công việc.

Quyền lợi

- Tuân thủ 12 ngày phép/năm và tăng dần theo thâm niên làm việc
- Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật cho Người lao động.
- Lương canh tranh/thỏa thuận theo năng lực.
- Chính sách đầy đủ về hiếu hỉ, sinh nhật, các ngày lễ tết,…
- Công ty có chương trình du lịch hàng năm, tổ chức các sự kiện gắn kết Nhân sự.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng: 8h- 12h; Chiều: 13h30 – 17h30)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 09:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Bất Động Sản - Mã tin đăng: 4396163. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐỊA ỐC PQR

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây