Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Call Center)

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LIBER
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý booking
Thường xuyên cập nhật số lượng bàn trống để tư vấn và tiếp nhận đặt bàn.
Tiếp nhận booking đặt bàn qua tin nhắn, điện thoại, email hoặc fanpage và xử lý các yêu cầu sửa đổi, hủy đặt của khách.
Ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
Thiết lập lịch cho khách hàng vào hệ thống, đảm bảo đúng giờ, đúng số phòng của khách. Gọi báo nhắc nhở khách theo đúng lịch đã hẹn.
Ghi chú và thông báo đến các bộ phận liên quan về các yêu cầu đặc biệt của khách hàng để chuẩn bị chu đáo.
Nắm rõ yêu cầu và tư vấn cho khách chọn khu vực ngồi thích hợp và gợi ý các món ăn theo sở thích, yêu cầu của khách. Cung cấp đầy đủ các thông tin chương trình khuyến mãi, ưu đãi dịch vụ cho khách hàng.
Lưu trữ dữ liệu của khách hàng và thẻ thành viên
Cung cấp thông tin chính sách và hướng dẫn cách đăng ký thẻ thành viên, nâng hạng thẻ cho khách hàng.
Lưu trữ thông tin đặt hàng của khách trên hệ thống dữ liệu.
Tổng hợp đánh giá và xử lý khiếu nại
Tổng hợp đánh giá của Khách hàng tại các chi nhánh thông qua phiếu feedback, tin nhắn, điện thoại, fanpage, google,.... và báo cáo vấn đề cho các bộ phận liên quan.
Lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng..
Định tuyến cuộc gọi đến các bộ phận thích hợp khi có vấn đề.
Tuân theo "kịch bản" giao tiếp khi xử lý các vấn đề xảy ra. Ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty.
Công việc khác
Vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo các máy móc của bộ phận trực tổng đài hoạt động tốt.
Thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi

Giờ làm việc linh hoạt

Productivity curve is not something steady and consistent as it depends on each person&039;s unique traits and preferences. At our company, as long as your team is in sync and your goal is hit, you can flexibly decide when you want to work.
,

Miễn phí đồ ăn và thức uống

,
Avoid wasting time and energy to buy food at the restaurant or hawker center by yourself. We&039;ll provide the best food for you and your team. Make better use of your valuable time to rest, bond, and do other things that matter to you.

Bảo hiểm y tế

,
To ensure your health and wellbeing, you have various medical plans to choose from depending on your situation and unique needs. From partial up to full medical coverage, we got you covered.

Hoạt động team- building

Our company simply cannot function well without teams of people working together. That said, we provide numerous team- building activities and events for you and your team to nurture meaningful relationships between every individual.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-14 18:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Call Center) - Mã tin đăng: 4356682. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 145 Nguyen Dinh Chinh Phuong 11 Quan Phu Nhuan

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây