Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CS)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINGTONG
Mức lương
10 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát qua hệ thống camera
Thực hiện kiểm tra chủ động về chất lượng dịch vụ qua camera hệ thống để phát hiện và xuất cải tiến.
Giám sát các vấn đề kỹ thuật, CSTN và ghi nhận các vấn đề cần xử lý.
Xử lý khiếu nại
Kết hợp các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề và phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng
Kiểm tra dữ liệu camera theo yêu cầu của khách hàng để xác minh và xử lý các vấn đề của khách hàng
Kiểm tra nhà trực tiếp
Phối hợp làm việc cùng các bộ phận để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn công ty đảm bảo nhà ở đáp ứng các yêu cầu về dịch vụ, kỹ thuật và vệ sinh.
Đánh giá và ghi nhận trạng thái thực tế chất lượng của sản phẩm
Chăm sóc khách hàng chủ động
Thu thập phản hồi: Liên hệ khách hàng để đánh giá dựa trên các tiêu chí chất lượng của TingTong. 3. Cải thiện dịch vụ: Tổng hợp và phân tích ý kiến ​​khách hàng , đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng
Gọi điện thoại để kiểm tra, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng xử lý vấn đề và phối hợp các bộ phận để giải quyết khiếu nại.
Kỹ năng tổng hợp và báo cáo: Khả năng tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo rõ ràng, dễ hiểu.
Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe: Truyền đạt thông tin rõ ràng, khả năng lắng nghe để hiểu và đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng. Có 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng chăm sóc khách hàng: Tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, xử lý hiệu quả các vấn đề phát sinh.
Kinh nghiệm theo dõi dữ liệu từ hệ thống camera: Đảm bảo khả năng quan sát, phân tích và đánh giá dữ liệu chính xác.

Quyền lợi

Lương cứng: 10.000.000 VNĐ + thưởng hiệu quả công việc từ 3- 10% lương cứng
- TingTong không có tháng lương 13, Triết lý của TingTong là thưởng khi có cống hiến lớn, Chia lãi cuối năm khi cùng nhau tạo ra lợi nhuận
- Quyền lợi được học tập, tham gia các khoá đào tạo do công ty tổ chức đào tạo, ngoài ra tham gia khoá đào tạo bên ngoài được hỗ trợ lương trong ngày đi học và hỗ trợ 30% học phí đào tạo bên ngoài
- Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
- Được làm việc trong 1 doanh nghiệp Tử Tế với niềm tin cốt lõi: Con người là tốt đẹp, rất ít giám sát, kiểm soát, đề cao sự tự do, chủ động
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Nghỉ phép 12 ngày/năm bắt đầu khi lên nhân viên chính thức
- Tham gia cùng các hoạt động Du lịch, teambuiding, Year End Party,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-25 15:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CS) - Mã tin đăng: 4835701. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 5 ngõ 59 đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây