Nhân viên Chăm sóc khách hàng (CS)

CÔNG TY CỔ PHẦN VINAFCO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

THU XẾP SẢN LƯỢNG HÀNG HÓA ĐÓNG CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN TÀU- HOÀN THIỆN BỘ CHỨNG TỪ THANH TOÁN – ĐÔN ĐỐC THU HỒI CÔNG NỢ.
§ Tiếp nhận, triển khai kế hoạch đóng hàng và thu xếp hàng hóa lên tàu.
§ Hoàn thiện bộ chứng từ thanh toán chuyển kế toán xuất hóa đơn và theo dõi đôn đốc thu hồi công nợ .
§ Ghi nhận kiến nghị của khách hàng và xin ý kiến lãnh đạo công ty giải quyết.
§ Chăm sóc khách hàng
§ Theo dõi đôn đốc hàng hóa xuất tàu đúng thời gian.
QUẢN LÝ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG
§ Lập hồ sơ khách hàng (file mềm hoặc trên CRM, file cứng) và duy trì việc cập nhật hồ sơ khách hàng thường xuyên
§ Hoàn thiện hồ sơ với khách hàng và hồ sơ nội bộ đối với những trường hợp hàng hỏng/mất/phạt vi phạm, lập file theo dõi lỗi thương vụ của các khách hàng
§ Theo dõi tình trạng hợp đồng với khách hàng và hợp đồng nội bộ, cảnh báo các account manager về hợp đồng sắp hết hạn
CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
§ Thực hiện các công việc hành chính của phòng kinh doanh: đăng ký văn phòng phẩm, đăng ký thu chi hàng tháng, làm hồ sơ thanh toán, tạm ứng…

Yêu cầu công việc

Học vấn
Tốt nghiệp đại học trở lên
Kinh nghiệm
Có tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực logistics
Kiến thức
§ Hợp đồng và các loại văn bản, công văn: Cấp độ 3
§ Quy trình, quy định, thủ tục về tài chính kế toán và hành chính trong công ty: Cấp độ 4
§ Các sản phẩm, dịch vụ logistics: Cấp độ 3
Kỹ năng chuyên môn
§ Sử dụng phần mềm CRM: Cấp độ 3
§ Kỹ năng viết biên bản họp: Cấp độ 4
§ Kỹ năng làm hồ sơ thầu/chào giá cạnh trạnh: Cấp độ 3
§ Sử dụng phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint): Cấp độ 3
§ Kỹ năng lưu và quản lý hồ sơ, chứng từ: Cấp độ 4
Kỹ năng mềm
§ Kỹ năng làm việc nhóm: Cấp độ 3
§ Kỹ năng thu thập và tổ chức thông tin: Cấp độ 3
§ Kỹ năng làm việc với người khác: Cấp độ 3
§ Kỹ năng giao tiếp viết: Cấp độ 3
§ Kỹ năng giao tiếp nói: Cấp độ 3
Khả năng: Không yêu cầu

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng (CS) - Mã tin đăng: 4916606. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tự Khoát, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây