Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) - Thu Nhập 8 - 20 Triệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ATOSA
Mức lương
8 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng (2 bạn):
• Chủ động đề xuất các phương án làm việc mới tối ưu hơn, giúp tiết kiệm thời gian và tăng chất lượng làm việc.
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đang dùng sản phẩm của công ty
• Thực hiện đúng và đủ các nghiệp vụ của\ nhân viên chăm sóc khách hàng sau khi được training trên hệ thống CRM, Zalo
• Lên kế hoạch làm việc hàng tháng, hàng tuần, hàng ngày để đạt được mục tiêu của bản thân đặt ra khi đã thống nhất cùng leader để hỗ trợ hoàn thành mục tiêu của công ty
• Hỗ trợ khách hàng gia hạn đăng ký sản phẩm và dịch vụ của công ty
• Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
• Data khách hàng có sẵn (khuyến khích tìm kiếm mở rộng tệp khách hàng mới)
• Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng admin (1 bạn):
• Theo dõi, đánh giá và báo cáo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
• Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và thân thiện.
• Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng, các yêu cầu/phản hồi trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
• Phối hợp với các đối tác bên ngoài (nếu có) để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Tham gia vào các hoạt động chăm sóc khách hàng đặc biệt, gia tăng trải nghiệm khách hàng.
• Tiếp nhận, xử lý và giải quyết kịp thời các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng
• Phối hợp với các bộ phận liên quan như kỹ thuật, kế toán để giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải
• Hỗ trợ quản lý và đào tạo nhân viên mới trong nhóm.

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến kinh tế, quản trị, truyền thông, Sales & Marketing, Digital Marketing,...
• Độ tuổi từ 1998- 2003
• Có từ 6 tháng kinh nghiệm làm CSKH, đam mê Sale- kinh doanh
• Hiểu biết về công nghệ thông tin, sản phẩm/dịch vụ công ty.
• Khả năng lập kế hoạch, đặt mục tiêu và theo đuổi mục tiêu
• Ứng viên có đam mê yêu thích lĩnh vực thương mại điện tử
• Trung thực
• Mong muốn phát triển bản thân, dám dấn thân, không ngại khó khăn
• Chủ động học hỏi và phát triển bản thân.
• Khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng và gia hạn hợp đồng.
• Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm tốt.
• Có laptop cá nhân
• Khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề của khách hàng
• Đang không có công việc thứ 2
• Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

Thu nhập: 8.000.000 ‒ 20.000.000 (VNĐ)
• Thưởng thi đua
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên Leader (trong 03- 06 tháng từ khi vào chính thức)
• Thưởng KPI (% theo doanh số)
• Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, tư duy quản trị hướng mục tiêu
• Lương cơ bản: 8.000.000 (VNĐ) (Bao gồm LC, Phụ cấp tiền ăn 30.000đ/ngày , gửi xe)
• Được làm về các sản phẩm Công nghệ dẫn đầu xu thế phát triển.
• Đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
• Thử việc: hưởng 85% lương cơ bản.
• Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, Tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
• Thưởng vinh danh (tháng, quý, năm)
• 1 năm có 12 ngày phép
Chế độ phúc lợi khác:
• Được hỗ trợ đầy đủ nguồn lực để hiện thực hóa ý tưởng.
• Môi trường làm việc tại Atosa là môi trường trẻ, khuyến khích tinh thần chủ động, sáng tạo, học hỏi lẫn nhau.
• Thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm đau,...
• Thưởng khác: Thưởng kết quả kinh doanh cuối năm, Tết dương lịch, 30/04, 1/5, 2/9, Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ VN 20/10...
• Cơ chế khen thưởng xứng đáng với công sức bạn bỏ ra và sự nỗ lực của bạn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 02:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH) - Thu Nhập 8 - 20 Triệu - Mã tin đăng: 4485331. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ATOSA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây