Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Care Staff)

CÔNG TY TNHH OWL BRAND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Xử lý các thắc mắc và vấn đề của khách hàng:

Trả lời các câu hỏi của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trò chuyện trực tiếp, cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm và dịch vụ. Hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố của sản phẩm, đưa ra giải pháp và hướng dẫn giải quyết các sự cố kỹ thuật

Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ:

Cung cấp các tính năng, thông số kỹ thuật và lợi ích sản phẩm của Công ty cho khách hàng. Hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt

Giải quyết khiếu nại của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng:

Giải quyết các khiếu nại và mối quan tâm của khách hàng một cách kịp thời và đồng cảm. Theo dõi khách hàng để đảm bảo rằng các vấn đề đã được giải quyết và cung cấp mọi hỗ trợ bổ sung cần thiết

Cộng tác với các nhóm khác:

Phối hợp chặt chẽ với nhóm Dịch vụ bán hàng & kỹ thuật để giải quyết nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Chia sẻ phản hồi và hiểu biết của khách hàng với các nhóm nội bộ để thông báo cải tiến sản phẩm và cải tiến dịch vụ

Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho sản phẩm:

Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các dịch vụ khách hàng về thiết bị lắp đặt, vận hành hoặc bảo trì
Hướng dẫn khách hàng các quy trình khắc phục sự cố và chuyển các vấn đề kỹ thuật phức tạp đến nhóm kỹ thuật phù hợp để được hỗ trợ thêm

Quản lý yêu cầu bảo hành và yêu cầu dịch vụ:

Xử lý yêu cầu bảo hành và yêu cầu dịch vụ theo chính sách và thủ tục của công ty. Phối hợp với các nhóm Kỹ thuật để sắp xếp các cuộc hẹn dịch vụ và hỗ trợ việc sửa chữa hoặc thay thế khi cần thiết

Duy trì hồ sơ về các tương tác và giao dịch của khách hàng:

Ghi lại tất cả các tương tác của khách hàng bao gồm các yêu cầu, khiếu nại và giải pháp trong hệ thống CRM. Lưu giữ hồ sơ chi tiết về các yêu cầu bảo hành, yêu cầu dịch vụ và các hoạt động hỗ trợ kỹ thuật để tham khảo và phân tích trong tương lai

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm đã được chứng minh trong Dịch vụ khách hàng, Dịch vụ hậu mãi, Quản trị viên bán hàng, Hỗ trợ kỹ thuật, Khách sạn hoặc các vai trò liên quan
Giao tiếp tốt, quản lý thời gian đa nhiệm và kỹ năng giải quyết vấn đề.
Làm việc nhóm trong môi trường nhịp độ nhanh.

Quyền lợi

Thu nhập: Mức lương thỏa thuận theo năng lực + các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc (Lương cơ bản + KPI)

Chính sách ưu đãi giảm giá cho nhân viên.
Được hưởng lương thưởng cao và các chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT, thưởng ngày lễ, Tết, Teambuilding…) theo chính sách của công ty.
Thử việc tối thiểu 1 tháng với mức lương 85% lương đề xuất

Chế độ làm việc:

Thời gian : mỗi tháng off 2 ngày

Ca sáng : 08h30 – 16h30
Ca chiều : 14h00- 22h00

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 17:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Care Staff) - Mã tin đăng: 4912759. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH OWL BRAND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây