Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Phần Mềm SaaS

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KHÔNG GIAN XANH
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

+Cập nhật, theo dõi và phản hồi các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng kịp thời.
+ Gặp trực tiếp tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm.
+Đảm bảo trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng phần mềm luôn tốt nhất, từ đó nâng cao mức độ hài lòng và sự trung thành của khách hàng.
+Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật để xử lý các vấn đề phức tạp và báo cáo cho cấp trên.
+Đào tạo và hướng dẫn khách hàng mới về các tính năng của phần mềm vận tải, giúp họ làm quen với hệ thống.
+Hỗ trợ khách hàng qua Zalo, điện thoại, email hoặc chat trực tuyến để giải quyết các vấn đề kỹ thuật hoặc thao tác trong quá trình sử dụng phần mềm.
+Cung cấp các báo cáo, thông tin về tình trạng sử dụng phần mềm, nhu cầu của khách hàng và các vấn đề thường gặp.
+Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm AutoTMS.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:
+Có kinh nghiệm liên quan đến công việc chăm sóc khách hàng trên 1 năm 
+Tốt nghiệp chuyên nghành liên quan đến Logistics một lợi thế lớn.
Kỹ năng:
+Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
+Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình xuất sắc.
+Kỹ năng sử dụng các phần mềm liên quan tới vận tải
+Khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Kiến thức:
+Hiểu biết về ngành vận tải, các vấn đề và thách thức mà các doanh nghiệp trong ngành đang gặp phải.
+Khả năng sử dụng các công cụ Office (Word, Excel, PowerPoint).
+Hiểu biết cách sử dụng phần mềm vận tải
Tính cách:
+Có định hướng phát triển bản thân và sự nghiệp.
+Chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao. oKhả năng chịu áp lực tốt và làm việc trong môi trường năng động.

Quyền lợi

Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, phát triển bản thân.
Các phúc lợi khác: Theo quy định của pháp luật.
Mức lương: lên đến 15.000.000 đ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 14:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Phần Mềm SaaS - Mã tin đăng: 4912166. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Đường số 9, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây