Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Customer Service)

SAVILLS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ đăng ký thẻ thành viên, nhập liệu chính xác và phục vụ thức uống/bánh ngọt theo tiêu chuẩn.
Thu thập và báo cáo phản hồi khách hàng, thông tin xu hướng dịch vụ hoặc vấn đề của khách hàng cho cấp quản lý.
Duy trì khu vực Tiền sảnh luôn sạch sẽ, đầy đủ vật phẩm và đạt tiêu chuẩn dịch vụ.
Cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cho khách tham quan, khách VIP.
Tư vấn – giải đáp thắc mắc – hỗ trợ thông tin và xử lý yêu cầu của khách hàng.
Theo dõi tình trạng trang thiết bị, báo cáo sự cố để phối hợp bảo trì kịp thời khu vực được giao.
Phối hợp triển khai hoạt động marketing/PR của Công ty theo phân công.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết xung đột và khiếu nại hiệu quả.
Có thể làm việc ca tối, cuối tuần và ngày lễ.
Thành thạo MS Office (Excel, Word, Outlook).
Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
Giao tiếp tốt, thân thiện, kiên nhẫn; tư duy lấy khách hàng làm trọng tâm.
Tiếng Anh giao tiếp.
Đi ca 8 tiếng/ngày (CA1: 09:30- 17:30; CA2: 11:30- 19:30; CA3: 14:15- 22:15).

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 02:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Customer Service) - Mã tin đăng: 5418374. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SAVILLS VIETNAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây