Nhân viên chăm sóc khách hàng/ Customer Service (Logistics)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TIẾP VẬN ĐẠI DƯƠNG XANH
Mức lương
8 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

. Mô tả công việc:
- Gửi booking đặt chỗ / chứng từ (Bill of lading, shipping cert, debit note…) cho khách hàng và đại lý.
- Kiểm tra giá với đại lý nước ngoài.
- Kết hợp với các phòng ban khác (phòng logistics, bộ phận kinh doanh, kế toán...) để thực hiện các yêu cầu của khách hàng và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi tình trạng hàng hóa từ lúc đặt booking cho đến khi hàng đến tại cảng đích.
- Nhận thông tin lô hàng từ bộ phận kinh doanh / khách hàng.
- Đặt booking / làm chứng từ với hãng tàu/coloader/ hãng bay…
- Nhập dữ liệu vào hệ thống công ty.
- Các công việc khác theo chỉ dẫn của quản lý.
Quyền lợi:
- Sau khi ký HĐLĐ, tham gia BHXH + BHYT + BHTN theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển bản thân.
- Thử việc hưởng full lương
- Được trang bị trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Được đào tạo về kiến thức xuất nhập khẩu và nghiệp vụ chuyên môn.
- Được làm việc với các đối tác và khách hàng quốc tế, mở rộng mạng lưới quan hệ.
- Mức lương cạnh tranh, có thể thương lượng theo năng lực
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định pháp luật.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm.
Yêu cầu cho công việc:
- Thành thạo tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp và viết email chuyên nghiệp.
- Kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức cơ bản về thủ tục xuất nhập khẩu, Incoterms và thanh toán quốc tế
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan (ưu tiên các chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu, Ngoại Thương, Quan Hệ Kinh Tế Quốc Tế, Kinh Tế, Marketing).
Thời gian và địa điểm làm việc:
- Thứ 2- Thứ 6: 08:00- 17:00
- Thứ 7: 08:00- 12:00
- Nghỉ trưa: 12:00 – 13:00
Địa điểm làm việc:
Số 17 đường 65A- TML, Khu Victoria Village, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Đức, HCM
Thông tin nhận ứng tuyển:
Liên hệ số điện thoại/ zalo: 0922 079 317 (Ms Kelly) để biết thêm chi tiết.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-23 09:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng/ Customer Service (Logistics) - Mã tin đăng: 4667406. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 151 - 151 Bis Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây