Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN LLD
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
< 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng, BGĐ
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý theo dõi quá trình thủ tục hải quan và giao nhận hàng hóa để cung cấp dịch vụ *** đến khách hàng.
- Liên hệ với hãng tàu, Co- loader để lấy Booking...
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ thanh toán cho NCC, khách hàng
- Chuẩn bị và trình Manifest trên Cổng Hải Quan 1 Cửa, làm thông báo hàng đến (Arrival Notice) cho khách hàng.
- Theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lô hàng từ lúc tiếp nhận cho đến khi giao hàng;
- Theo dõi tình trạng lô hàng, cập nhật những thông tin cần thiết đến khách hàng, phát hành lệnh Giao hàng (Delivery Order) cho khách hàng.
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin lô hàng khi nhận từ khách hàng;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-26 23:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service) - Mã tin đăng: 4449597. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN LLD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
< 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây