Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)

BTASKEE VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm và nghĩa vụ:
Với tư cách là Nhân viên Chăm sóc Khách hàng, bạn sẽ có những trách nhiệm:

Phối hợp hỗ trợ các hoạt động nội bộ liên quan đến CS tại thị trường phụ trách;
Ghi nhận, xử lý hoặc chuyển tiếp kịp thời các vấn đề phát sinh đến bộ phận liên quan;
Lập báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng, phản hồi và đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ;
Thực hiện các tác vụ CS định kỳ: tiếp nhận phản hồi, khảo sát mức độ hài lòng, chăm sóc sau dịch vụ;
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và ứng dụng, đảm bảo trải nghiệm liền mạch;
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua đa kênh;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý bộ phận CS.

Trình độ và kĩ năng:

Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, cẩn thận và có trách nhiệm cao;
Am hiểu thị trường hoặc đã từng làm việc tại địa phương là lợi thế;
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ;
Có laptop cá nhân.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, tác phong thân thiện và chuyên nghiệp;
Thành thạo các kênh giao tiếp trực tuyến;
Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh giao tiếp;

Tại sao bạn sẽ thích làm việc ở đây:

Phát triển nghề nghiệp: Nâng cấp kỹ năng và lộ trình phát triển;
Tinh thần đồng đội: Quan tâm đến mọi người và gắn kết với nhau là điều bắt buộc đối với chúng tôi;
bTaskee có văn hóa cộng đồng đa dạng, quốc tế và hỗ trợ lẫn nhau. Môi trường có trao đổi tiếng Anh của chúng tôi cho phép bạn cải thiện các kỹ năng ngôn ngữ của mình.
Môi trường làm việc: Mọi người cùng nhau học hỏi và phát triển vì mục tiêu chung;
Tăng trưởng: Các phòng ban của chúng tôi đang mở rộng quy mô nhanh chóng khi thị trường tuyển dụng đang bùng nổ. Không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ để tham gia vào bTaskee;

Tại bTaskee, chúng tôi không chỉ làm việc – chúng tôi phát triển cùng những quyền lợi vượt trội!
Chính sách nghỉ phép hấp dẫn – Tận hưởng từ 12 đến 16 ngày nghỉ phép mỗi năm;
Môi trường làm việc năng động – Tham gia các hoạt động nội bộ, teambuilding mỗi tháng;
Chăm sóc sức khỏe toàn diện – Khám sức khỏe định kỳ và gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp;
Phúc lợi đặc biệt – Quà tặng nhân dịp sinh nhật, cưới hỏi, sinh con và nhiều sự kiện khác;
Hỗ trợ thiết bị cá nhân (BYOD) – Mang theo laptop cá nhân và làm việc thuận tiện hơn;
Đóng bảo hiểm – Tuân thủ đầy đủ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN;
Lương cạnh tranh – Thu nhập xứng đáng với kinh nghiệm và kỹ năng của bạn;
Đánh giá hiệu suất hàng năm – Mở ra cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp mỗi năm;
Lương theo KPI – Thu nhập phản ánh đúng đóng góp và hiệu suất làm việc của bạn;
Quyền lợi sử dụng dịch vụ bTaskee – Nhận gói dịch vụ bTaskee hàng tháng, giúp bạn có thêm thời gian học tập, thư giãn và chăm sóc bản thân.
Thưởng tháng 13 – Dựa trên kết quả làm việc cá nhân và thành tích chung của công ty;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-14 12:00:06

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service) - Mã tin đăng: 5330637. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BTASKEE VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây