Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support

CÔNG TY TNHH PGCOM GROUP
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giải quyết thắc mắc, yêu cầu của khách hàng một cách tối ưu nhất (99% là khách hàng Việt Nam).
Theo dõi thời gian sản xuất/vận chuyển đơn hàng, xử lý sự cố kịp thời.
Làm việc với nhà cung cấp (Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ) qua live chat để hỗ trợ giải quyết case cho khách hàng.
Các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu công việc

Qualifications/ Bằng cấp:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (700 Toeic trở lên hoặc tương đương)
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Cross- border E- Commerce, kiến thức cơ bản về PTS (không có sẽ được đào tạo)
Skills/ Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng thuyết phục
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet, các mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram, ...
Abilities/ Khả năng:
- Chính trực, trung thành, đáng tin cậy
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
- Nhiệt tình, tâm huyết với công việc
- Có tư duy, sáng tạo, chăm chỉ, tự giác, có tinh thần học hỏi.
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt

Quyền lợi

Thu nhập
Review tăng lương 1 lần/năm
Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật,.. Lương tháng thứ 13, được hưởng chế độ nghỉ phép đối với nhân viên chính thức, chế độ BHXH
Thu nhập: Lương cứng 10.000.000- 13.000.000 VNĐ + Thưởng HQCV.
Thử việc 1- 2 tháng với 85% lương cứng
Miễn phí vé gửi xe 100.000đ, phụ cấp ăn trưa 700.000đ/1 tháng. Các chỉ số đo lường hiệu suất (KPIs):
Các chỉ số đo lường hiệu suất (KPIs):
Tăng trưởng nhận diện thương hiệu (đo lường qua các khảo sát và phân tích dữ liệu)
Số lượng khách hàng tiềm năng thu được từ các sự kiện marketing
Tăng trưởng doanh số từ các sản phẩm mới ra mắt
Tăng trưởng tương tác trên các kênh truyền thông xã hội
Hiệu quả của các chiến dịch marketing (ROI, tỷ lệ chuyển đổi)
Cơ hội phát triển
Con đường phát triển sự nghiệp rõ ràng, có thể tiến tới vị trí Giám đốc Marketing
Cơ hội tham gia các hội thảo và khóa học chuyên sâu về marketing
Đào tạo liên tục về các xu hướng marketing mới trong ngành POD và e- commerce
Môi trường làm việc:
Cơ hội làm việc với các đối tác quốc tế
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo của ngành POD
Tham gia vào quá trình phát triển và ra mắt các sản phẩm mới hấp dẫn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 09:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support - Mã tin đăng: 4653152. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 1 16A8 Làng việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây