Nhân Viên Chăm sóc Khách Hàng F&B

CÔNG TY CỔ PHẦN SAIGON INDOCHINE CRUISE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi và phản hồi tin nhắn, bình luận trên fanpage, Instagram và các kênh social khác của REVER.
Cập nhật các chương trình khuyến mãi, sự kiện lên hệ thống phản hồi.
Ghi nhận và báo cáo phản hồi, khiếu nại của khách hàng; phối hợp xử lý để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin dịch vụ, hướng dẫn khách hàng đặt bàn/đặt dịch vụ.
Chuyển tiếp các yêu cầu phức tạp tới bộ phận liên quan để xử lý.
Khảo sát ý kiến khách hàng sau dịch vụ.
Và các công việc theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Dịch vụ, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Thái độ tích cực, tinh thần học hỏi, trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Có kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản, đặc biệt là khả năng sử dụng ngôn ngữ thânthiện, lịch sự, đúng chất thương hiệu khi chat với khách hàng.
Biết cách xử lý tình huống khó, kiểm soát cảm xúc tốt khi giao tiếp với khách hàng.
Có kinh nghiệm làm CSKH online, CSKH ngành F&B hoặc Sale là một lợi thế.
Đánh máy nhanh, thành thạo chat đa nền tảng (Messenger, Zalo OA,v.v.).
Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo.
Quyền lợi:
Lương cạnh tranh theo năng lực. Cơ hội thăng tiến nhanh.
Tham gia BHXH đầy đủ.
Hỗ trợ phụ cấp: Cơm giữa ca, gửi xe,...
Thưởng Service charge theo tháng.
Thường Lễ, tết, tháng 13 hấp dẫn.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm sóc Khách Hàng F&B - Mã tin đăng: 5431405. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SAIGON INDOCHINE CRUISE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây