Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Full-Time)

CÔNG TY TNHH BIG JOY VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ và gia tăng mức độ hài lòng.
Phát triển thêm các kênh bán hàng mới, góp ý cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, website, Zalo và các kênh online khác.
Tư vấn sản phẩm/dịch vụ, hỗ trợ lên đơn hàng cho khách.
Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới (khách lẻ và khách doanh nghiệp).

Yêu cầu công việc

Trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
Kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng là một lợi thế.
Nhạy bén trong ứng dụng công nghệ trong quy trình CSKH.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, không ngại thử sức với cái mới.
Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
Có laptop cá nhân
Kinh nghiệm làm việc: 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan đến marketing, quản trị kinh doanh hoặc dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel) và mạng xã hội.

Quyền lợi

Review đánh giá tăng lương 02 lần hàng năm.
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết; PC ăn trưa, du lịch, nghỉ mát, teambuilding
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà Nước.
Được cử đi học các lớp chuyên sâu, nâng cao chuyên môn và năng lực quản lý.
Giảm 30% khi mua các sản phẩm của Công ty.
Thu nhập: lương cứng: 6- 8 triệu + phụ cấp + KPI
Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân.
Độ tuổi: 22- 26 tuổi

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-27 07:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Full-Time) - Mã tin đăng: 5235607. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BIG JOY VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây