Nhân viên chăm sóc khách hàng

HỆ THỐNG KÍNH MẮT ANNA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Theo dõi và tổng kết chi tiết các phản hồi tốt, xấu từ khách hàng
- Chấm điểm và đánh giá các cửa hàng thuộc hệ thống theo tiêu chí
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các nền tảng mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử
- Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Quản lý dữ liệu ERP (Hệ thống quản lí khách hàng) và thực hiện khảo sát khách hàng
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về vấn đề sản phẩm, tìm hiểu những vấn đề của khách hàng và tìm ra giải pháp, đảm bảo những feedback của khách hàng đều được lắng nghe và được giải quyết
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo máy tính và tin học văn phòng
- Từ 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên CSKH. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống bán lẻ
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Chủ động trong công việc
- Am hiểu về mạng xã hội, các sàn TMĐT là một lợi thế
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng nói rõ ràng không bị ngọng, không giọng địa phương
- Có khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt
- Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống tốt

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 13:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5207845. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG KÍNH MẮT ANNA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây