Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY ZINROOMS
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
- Chuyên viên chăm sóc khách hàng là người kết nối giữa khách hàng hiện tại và Apollo English. Các bạn sẽ lắng nghe và chia sẻ với phụ huynh về quá trình học tập của học sinh. Vị trí này cũng liên quan đến giao tiếp giữa các phòng ban để cải thiện và phát triển trung tâm.
- Thiên tài đa nhiệm, thần đồng ngôn ngữ, luôn luôn lắng nghe- luôn luôn thấu hiểu
- Các công việc cụ thể:
Tư vấn, thuyết phục khách hàng tái đăng ký khóa học mới
Yêu cầu công việc
Báo cáo thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
Chăm sóc khách hàng.
Làm việc với các nhóm nội bộ khác nhau về các chủ đề học thuật và cung cấp cho họ phản hồi từ khách hàng
Thông báo cho cha mẹ về sự tiến bộ của con cái họ
Thực hiện hiệu quả & chất lượng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm.
- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng giao tiếp tốt là một lợi thế
Quyền lợi
- Laptop và đồng phục được chuẩn bị đầy đủ.
- Tham gia các hoạt động team building, khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia các khóa đào tạo với các chuyên gia hàng đầu về nghiệp vụ và kỹ năng mềm phục vụ phát triển bản thân và sự nghiệp
- Ưu đãi học tiếng Anh tại Apollo cho con của nhân viên lên đến 100%
- Đóng BH trên toàn bộ lương theo HĐ Lao động
- Thu nhập: Lương cứng 7tr5- 8tr5 (deals theo năng lực) + hoa hồng + thưởng ( Có thể lên tới hơn 15- 20 triệu)
- 14 ngày nghỉ phép/năm + 11 ngày nghỉ lễ và 1 ngày Giáng sinh ( ngày nghỉ phép lễ được nhận lương)
- Có tháng lương thứ 13
- Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động và minh bạch
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Thông tin khác
Thời gian làm việc: xoay ca. Làm 6 ngày, nghỉ 1 ngày
- Ca Sáng: 9h- 18h
- Ca Chiều: 13h30- 21h30
Điạ ddieemrMô tả công việc
- Thiên tài đa nhiệm, thần đồng ngôn ngữ, luôn luôn lắng nghe- luôn luôn thấu hiểu
- Chuyên viên chăm sóc khách hàng là người kết nối giữa khách hàng hiện tại và Apollo English. Các bạn sẽ lắng nghe và chia sẻ với phụ huynh về quá trình học tập của học sinh. Vị trí này cũng liên quan đến giao tiếp giữa các phòng ban để cải thiện và phát triển trung tâm.
- Các công việc cụ thể:
Chăm sóc khách hàng.
Thực hiện hiệu quả & chất lượng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm.
Báo cáo thường xuyên về tình hình khách hàng đang quản lý.
Làm việc với các nhóm nội bộ khác nhau về các chủ đề học thuật và cung cấp cho họ phản hồi từ khách hàng
Yêu cầu công việc
Thông báo cho cha mẹ về sự tiến bộ của con cái họ
Tư vấn, thuyết phục khách hàng tái đăng ký khóa học mới
- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Khả năng giao tiếp tốt là một lợi thế
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 7tr5- 8tr5 (deals theo năng lực) + hoa hồng + thưởng ( Có thể lên tới hơn 15- 20 triệu)
- Có tháng lương thứ 13
- 14 ngày nghỉ phép/năm + 11 ngày nghỉ lễ và 1 ngày Giáng sinh ( ngày nghỉ phép lễ được nhận lương)
- Ưu đãi học tiếng Anh tại Apollo cho con của nhân viên lên đến 100%
- Đóng BH trên toàn bộ lương theo HĐ Lao động
- Tham gia các khóa đào tạo với các chuyên gia hàng đầu về nghiệp vụ và kỹ năng mềm phục vụ phát triển bản thân và sự nghiệp
- Tham gia các hoạt động team building, khám sức khỏe định kỳ
- Laptop và đồng phục được chuẩn bị đầy đủ.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động và minh bạch
Thời gian làm việc: xoay ca. Làm 6 ngày, nghỉ 1 ngày
Thông tin khác
- Ca Sáng: 9h- 18h
- Ca Chiều: 13h30- 21h30

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-09 20:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 10, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5132245. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY ZINROOMS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây