Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hdbank

CÔNG TY CỔ PHẦN CALL CALL HOTLINE
Mức lương
9 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CSKH InBound DỰ ÁN NGÂN HÀNG HDBANK

- Tiếp nhận và tư vấn các yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ đang được triển khai tại HDBank
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại,...theo yêu cầu khách hàng liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ hoặc chất lượng dịch vụ tại HDBank
- Tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, khiếu nại, góp ý,.. của khách hàng qua các kênh triển khai tại HDBank
- Chủ động tư vấn/giới thiệu/bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng
- Tiếp nhận và ghi nhận đầy đủ các yêu cầu khách hàng chuyển bộ phận xử lý/hệ thống xử lý đầy đủ thông tin theo quy định.
- Ghi nhận các góp ý của khách hàng để tổng hợp các ý kiến cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm dịch vụ tại HDBank
- Phối hợp Đơn vị Kinh doanh/Đơn vị liên quan khi cần thiết nhằm phản hồi cụ thể đến Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp theo định chức danh tại từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là qua điện thoại sẽ được ưu tiên
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc cẩn thận, chính xác
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng (ưu tiên)
- Tiếng anh giao tiếp
- Khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
- Chấp nhận làm việc xoay ca 24/7

các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng…

Quyền lợi

- Thưởng lương Tháng 13, Lễ/Tết, Teambuilding hằng năm.
- Được cung cấp thiết bị khi làm việc;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Thu nhập 9- 10tr
- Ngày nghỉ lễ, phép hằng năm ;
- Ký HĐLĐ sau thử việc, tham gia BHXH đầy đủ;
- Thời gian làm việc : 3 tháng đầu tiên : Giờ hành chính: Từ thứ 2 đến thứ 6, 8:00- 17h00, từ tháng thứ 4 : xoay ca 24/7

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 05:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hdbank - Mã tin đăng: 4744821. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CALL CALL HOTLINE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây