Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Hỗ Trợ Nhà Bán Hàng Gojek

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận yêu cầu, thắc mắc của khách hàng (nhà bán hàng) để hỗ trợ cập nhật các thông tin như số điện thoại, email, giờ hoạt động, thực đơn, chương trình khuyến mại của nhà bán lên hệ thống (app GoFood).
Làm việc với các team nội bộ để cập nhật thông tin về chương trình khuyến mãi.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng/Call Center
Khả năng đánh máy tốt
Có kinh nghiệm sử dụng Excel, làm việc trên nhiều tác vụ và trang tính, phần mềm bán hàng CRM là lợi thế
Có thể làm việc xoay ca (kể cả cuối tuần, đêm và ngày lễ) hoặc tăng ca (nếu được yêu cầu)
Cẩn thận, có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch
Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 08:20:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Hỗ Trợ Nhà Bán Hàng Gojek - Mã tin đăng: 4297970. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây