Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CỎ MỀM
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng
- Khai thác và thu thập thông tin khách hàng, Chăm sóc khách hàng cũ.
- Thực hiện việc tư vấn, bán hàng online qua các trang Fanpage, Website, zalo, các trang TMĐT...
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công việc.
* Địa điểm làm việc: Số 6 ngõ 9 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
* Thời gian làm việc theo ca:
- Yêu cầu xoay ca
+ Ca sáng: 8- 17h (Làm việc tại văn phòng)
+ Ca chiều 12h- 21h00 (Làm việc tại văn phòng)
+ Ca tối 13h30- 22h30 (Làm tại nhà)
- Tháng nghỉ 6 ngày nếu có 4 cuối tuần, 7 ngày nếu có 5 cuối tuần
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Phụ cấp ăn trưa: Theo qui định công ty
- Lương CB : 5.500.000đ + Thưởng doanh số + Thưởng cuối năm ( Thu nhập 8tr- 12tr/ tháng )
- Được đào tạo kỹ năng mềm nâng cao tinh thần làm việc, phát triển khả năng của bản thân
- Tham gia các hoạt động tập thể: họp giao ban, Sinh nhật tháng, teambuilding, du lịch hàng năm...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN
- Thời gian thử việc: 02 tháng- 1 tháng Hưởng 100% lương chính thức- Không có thưởng.
- Vui lòng mang Máy tính xách tay đi làm trong thời gian thử việc.
- Chính sách đãi ngộ, phúc lợi cạnh tranh
- Teamwork với các Phòng ban bộ phận một cách chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu
- Kiến thức: thành thạo chuyên môn về sản phẩm, thành thạo kịch bản bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng: có khả năng lắng nghe, khai thác thông tin và chia sẻ với Khách hàng, tạo dựng lòng tin và củng cố quan hệ với Khách hàng.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm,giải quyết vấn đề nhanh
- Kỹ năng bán hàng, sắp xếp công việc và báo cáo tiến độ.
- Chủ động trong công việc, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm
* Kinh nghiệm
- Tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên học ngành Dược; đã có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc da...
* Phẩm chất, tính cách, thái độ và ứng xử
- Tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao, tích cực chủ động trong công việc
- Trung thực, tận tụy gắn bó với công việc
- Chân thành, văn minh, cống hiến
- Khả năng làm việc độc lập, chịu cường độ áp lực cao
- Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Cẩn trọng, linh hoạt và khéo léo trong lời nói
- Hoà nhập và đoàn kết với đồng nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-10 12:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4631894. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 6 ngõ 9 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây