Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Kênh Chat với User - App giao Thức ăn

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ SSU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

ô tả công việc

Chủ động liên hệ với Tài xế hoặc Nhà hàng khi cần thiết để đảm bảo trải nghiệm của người dùng.
Tiếp nhận, tư vấn và hỗ trợ người dùng (User) qua kênh chat trên ứng dụng ShopeeFood.
Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, đảm bảo quy trình CSKH nhanh chóng – chuyên nghiệp.
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để hỗ trợ hiệu quả cho User/Driver/Merchant.
Sử dụng linh hoạt các công cụ hỗ trợ, phối hợp với phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề phát sinh.

Quyền lợi

Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.
Nghỉ 4 ngày/tháng, làm đủ công hưởng lương đầy đủ.
Thu nhập: Thử việc 7.4 triệu – Chính thức 8.2 triệu/tháng.
Hỗ trợ đào tạo: 164.000đ/ngày training (thanh toán sau 2 tháng thử việc).
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng dành cho nhân viên có năng lực.
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, cưới hỏi.
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Thời gian làm việc

Địa điểm: Lầu 2, 12 – 12A Nguyễn Văn Mại, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
Xoay ca trong khung 07h00 – 22h00, 8 tiếng/ngày.
Làm việc Thứ 2 – Chủ nhật, nghỉ 4 ngày/tháng.

Yêu cầu công việc

Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Hỗ trợ đào tạo: 164.000đ/ngày training
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.
Nghỉ 4 ngày/tháng, làm đủ công hưởng lương đầy đủ.
Thu nhập: Thử việc 7.4 triệu – Chính thức 8.2 triệu/tháng.
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, cưới hỏi.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng dành cho nhân viên có năng lực.

Quyền lợi

Laptop, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-23 12:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Kênh Chat với User - App giao Thức ăn - Mã tin đăng: 5347706. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ SSU

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây