Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Kênh Trực chat

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Tiếp nhận thông tin đặt lịch học, tập đàn và khiếu nại từ khách hàng và chuyển cho bộ phận liên quan.
Theo dõi, tiếp nhận và tương tác với khách hàng trên các kênh social (website, facebook, instagram, tiktok,…) để xin được data từ khách hàng đã có tương tác trên các kênh Social của công ty.
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm, dịch vụ và các thắc mắc khác của khách hàng.
Cập nhật báo cáo cam kết data theo ngày và tháng.
Làm báo cáo theo tuần về tiến độ công việc trực tiếp cho quản lý bộ phận.
Chuyển thông tin data cho bộ phận kinh doanh để tư vấn khách hàng.
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.
Thực hiện một số công việc khác có liên quan trong phòng CSKH theo sự điều phối của Phó/Trưởng phòng CSKH.

THÔNG TIN CÔNG VIỆC:

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (9h00- 18h00)- Off Thứ Bảy, Chủ Nhật

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn về chuyên môn và quy trình làm việc cụ thể, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương tác với khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau (trực fanpage).
Khả năng giao tiếp và nắm bắt nhu cầu của khách hàng tốt.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 00:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Kênh Trực chat - Mã tin đăng: 4621038. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DAYONE ASIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây