Nhân viên chăm sóc khách hàng (Khách sạn)

CÔNG TY TNHH MYTOUR VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Triển khai các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi phòng khách sạn, tour du lịch…
Duy trì và cập nhật hồ sơ khách hàng trong hệ thống làm việc
Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải qua hệ thống, hotline, kênh chat, email.
Đảm bảo tất cả các tài liệu du lịch, bao gồm tất cả các điều khoản và điều kiện, phát hành booking và hóa đơn được xử lý một cách chính xác.
Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ đặt phòng khách sạn của công ty
Hỗ trợ, góp ý & định hướng phương án xử lý tối ưu nhất cho các phát sinh của khách hàng trong ca làm việc, có sự hỗ trợ từ quản lý.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Chính sách đãi ngộ:

Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm
Thu nhập: LC 6.000.000 – 7.000.000 + Thưởng hiệu suất làm việc
Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.

Sức khỏe, tinh thần:

Trà, cafe, ghế massage miễn phí tại văn phòng
Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Ưu đãi du lịch độc quyền dành cho nhân sự nội bộ.
Tham gia các hoạt động, sự kiện nội bộ: Company Trip, Teambuilding, Gala Dinner,…
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…) và được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp.

Văn hóa công ty:

Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.

Yêu cầu công việc

Năng động, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thái độ tốt.
Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH (Ưu tiên: Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, Khách sạn)
Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt, linh hoạt và khéo léo trong xử lý tình huống.
Sử dụng thành thạo máy tính cả Word và Excel.
Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca linh hoạt
Có định hướng gắn bó lâu dài với lĩnh vực Chăm sóc khách hàng & yêu thích làm việc trong ngành du lịch.
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp hoặc nói giọng địa phương.
Từng có kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế.
Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ là một lợi thế

Thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần. Nghỉ luân phiên theo sự sắp xếp ca của quản lý

Ca S3 : 14h45 – 23h00 (làm việc tại văn phòng)
Ca S1: 08h00 – 17h15 (làm việc tại văn phòng)
Ca S2: 10h00 – 19h15 (làm việc tại văn phòng)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 19:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng (Khách sạn) - Mã tin đăng: 4562098. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Level 4, GP Invest Building, 170 La Thanh St., Dong Da District, Hanoi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây