Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DTG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 10, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Khai thác, phát triển khách hàng tiềm năng, khách hàng mới theo chiến lược của Ban Giám Đốc.
- Đề xuất ý tưởng PR, Marketing trên các kênh truyền thông và kế hoạch Marketing cho sản phẩm liên quan đến CNTT.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của công ty. Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan xử lý.
- Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo, hội thảo, PR…
- Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả cho quản lý trực tiếp.
- Thực hiện công tác đối ngoại theo yêu cầu.
- Nghiên cứu, triển khai các chương trình quảng cáo, hội thảo, nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và phát triển chiến lược phát triển thương hiệu.
- Tham gia tổ chức các chương trình Teambuilding, ngày lễ tết, du lịch của công ty.
- Quản lý, chăm sóc, và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Quản lý, triển khai và thiết lập mối quan hệ các kênh đối tác; nhà phân phối.
- Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện PR các dịch vụ của công ty.

Yêu cầu công việc

- Sẵn sàng đi công tác xa, linh hoạt về thời gian làm việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, sôi nổi, nhiệt tình, thái độ tích cực, chịu khó học hỏi, có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt (tiếng Anh – tiếng Việt)
- Nữ dưới 26 tuổi, ngoại hình khá
- Có kỹ năng riêng của bản thân là một điểm cộng (ca hát, nhảy múa, làm MC…)
- Có kỹ năng thiết kế tốt (Ai, Photoshop, Canva, Tiktok…)

Quyền lợi

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng sinh nhật, thưởng các ngày Lễ/Tết.
- Được mua gói Bảo hiểm sức khỏe khi gắn bó ≥ 3 năm với Công ty.
- Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm, các hoạt động văn hóa đoàn thể do công ty và công đoàn tổ chức (tân niên, tất niên, teambuiding, sinh nhật, nghỉ mát giữa năm, hội thao, hội diễn, bóng đá thường niên, các cuộc thi năng khiếu, trí tuệ...).
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày, nghỉ lễ theo quy đình của Nhà nước.
Thời gian làm việc từ Thứ 2- sáng Thứ 7 (8h- 17h), nghỉ trưa 12h- 13h

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 05:20:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Marketing - Mã tin đăng: 4163665. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 2, Tòa nhà Hải Long, 97 Bạch Đằng, P.Hạ Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây