Nhân viên Chăm sóc khách hàng kiêm tư vấn khách hàng

CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ CIR VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc phát sinh hoặc theo yêu cầu cấp trên.
- Cập nhật mọi thông tin về khách hàng; tiếp nhận mọi ý kiến, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty;
- Đăng tin, bài truyền thông lên các kênh thông tin chung tại dự án;
- Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả;

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc trên 1 năm;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
- Nhanh nhẹn, trung thực, sức khỏe tốt.
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục;
- Thành thạo tin học văn phòng, có thể sử dụng các phần mềm quản lý tòa nhà.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:25:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng kiêm tư vấn khách hàng - Mã tin đăng: 4034848. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ CIR VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây