Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics | Logistics Customer Service Staff (Đồng Nai)

CN CÔNG TY TNHH SITC LGISTICS VIỆT NAM TẠI TPHCM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Long Thành, Đồng Nai.
Theo dõi và xác minh các động thái liên quan của hàng hóa.
Chịu trách nhiệm liên hệ với khách hàng, nhận đơn hàng và xem xét thông tin liên quan, đồng thời theo dõi xuyên suốt đơn hàng và quy trình giao nhận hàng hóa.
Nhiệt tình, chủ động, tận tâm, hoàn thành tốt công việc do cấp trên sắp xếp.
Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí và đăng ký các chi phí liên quan trong các hoạt động vận hành.
Có khả năng theo dõi hậu kỳ và duy trì quan hệ với khách hàng, xử lý các thắc mắc của khách hàng kịp thời, giải thích đầy đủ cho khách hàng, xử lý các trường hợp khẩn cấp.
Kỹ năng giao tiếp tốt nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng, phản hồi thông tin và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
岗位职责:
1、负责与客户联系,接单并审核相关信息,全程跟踪订单和货运代理流程;
4、具有良好沟通能力为了维护客户关系、反馈客户信息、处理客户投诉;
5、跟踪核实货物的相关动态;
6、态度热情,积极主动,有奉献精神,完成上级安排的工作。
3、负责具体业务操作中的费用控制及相关费用登记;
2、能够后期跟踪维护客户,及时处理客户询价,完成对客户的耐心解释,处理好突发事件;

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động. Tinh thần học hỏi và trao dồi kiến thức nghiệp vụ.
Hiểu biết quy trình hoạt động xuất nhập khẩu và các trọng điểm của vận tải hàng không, đường biển.
Cần làm: mọi việc phải chủ động giải thích, mọi việc đều sắp xếp ổn thỏa, và mọi việc đều phải phản hồi tới khách hàng.
EQ và tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực và kỹ năng diễn đạt tốt.
Làm việc cẩn thận và ổn định, tư duy rõ ràng, có thể ứng phó với các trường hợp khẩn cấp khác nhau và có tinh thần phục vụ khách hàng.
Có nền tảng tiếng Anh cơ bản, thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Phối hợp làm việc nhóm xuất sắc, đầy tinh thần tiên phong.
Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Trung.
Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng logistics.
岗位要求
3、了解进出口操作流程和空运、海运要点。
2、02年以上的物流客户服务经验。
1、良好的沟通能力,有热情和活力。 学习和提高专业知识的精神。
情商和责任心强,有抗压能力和良好的表达能力。
5、优秀的团队精神,富有开拓精神。
8、优选中文读写流利。
6、工作认真踏实,思路清晰,能应对各种突发事件,有为客户服务的精神。
9、 有一定英文基础,熟练办公电脑操作。
7、做什么:凡事要积极解释,凡事要有条不紊,凡事要反馈给客户。

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-30 20:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics | Logistics Customer Service Staff (Đồng Nai) - Mã tin đăng: 4608736. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CN CÔNG TY TNHH SITC LGISTICS VIỆT NAM TẠI TPHCM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây