Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Mỹ Phẩm)

JOBSGO RECRUIT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Dĩ An, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi & tổng hợp lại các yêu cầu của khách hàng về bao bì, về chất cho sản phẩm KH đã chốt.
- Check tin nhắn và tương tác khách hàng zalo/page/website/youtube
- Tổng hợp thành file hoàn chỉnh cập nhật các chất mới, thành phần, công dụng.
- Chiụ trách nhiệm về đơn hàng cuối cùng của KH ( bao bì , thiết kế , mẫu chất ) được xác nhận qua tin nhắn hoặc phương tiện giấy tờ để đảm bảo tránh kiên tụng sau đó .
- Lập, triển khai kế hoạch tuần/tháng dựa trên kế hoạch của team
- Nghiên cứu thị trường/ sản phẩm hot.
- Chủ động theo dõi tiến độ đơn hàng & push tiến độ với các bộ phận liên quan và đối tác.
- Tìm hiểu/ nghiên cứu khách hàng hiện tại (Sản phẩm, thị trường, hướng kinh doanh) từ đó đề xuất các sản phẩm phù hợp
- Lên chương trình ưu đãi cho khách hàng định kỳ; các chương trình hậu mãi,...
- Tiếp nhận khách hàng gia công và follow sát sao từng khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tư vấn/ giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
- Phối hợp thực hiện các sự kiện/ hoạt động cùng với các bộ phận khác

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan là lợi thế.
- Ham học hỏi, nghiên cứu, tìm kiếm để nhanh nắm bắt về sản phẩm, giải pháp, để từ đó nâng cao hiệu quả tư vấn cho khách hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và đàm phán để đạt được kết quả tốt nhất.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự, yêu thích lĩnh vực mỹ phẩm, thẩm mỹ là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Word, Excel, PowerPoint, v.v. Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh capcut, canva ….là một lợi thế.

Quyền lợi

- Được đào tạo, hướng dẫn về chuyên môn.
- Mức lương: thoả thuận theo năng lực
- Không đi công tác, làm việc tại văn phòng.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau, sẵn sàng chia sẻ kỹ năng, kiến thức chuyên môn để nâng cấp khả năng bản thân.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, du lịch teambuilding hằng năm, đóng bảo hiểm, nghỉ phép... theo quy định của Công ty và chế độ của Nhà nước
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: từ 8h – 17h . Thứ bảy từ 8h- 15h30

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-08 10:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Mỹ Phẩm) - Mã tin đăng: 4339161. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tầng 3 Tòa G1 Five Star Garden, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây