Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Thẩm Mỹ)

CÔNG TY CỔ PHẦN HAMO HOLDINGS
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý Phản hồi & Giải quyết Vấn đề
● Thực hiện các cuộc gọi mời khách hàng tái khám, trải nghiệm dịch vụ mới
● Lắng nghe, ghi nhận các phản hồi về hiệu quả dịch vụ để báo cáo và cung cấp thông tin đầu vào cho việc cải tiến chất lượng.
● Là đầu mối tiếp nhận và giải quyết chuyên nghiệp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và giữ vững uy tín thương hiệu.
● Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Bác sĩ, Dịch vụ, Lễ tân) để xử lý triệt để các vấn đề phát sinh của khách hàng.
Duy trì Quan hệ & Phát triển Doanh thu
● Khéo léo nhận diện cơ hội và tư vấn các dịch vụ nâng cao, liệu trình bổ sung phù hợp (upsale/cross- sale) trong các cuộc gọi chăm sóc.
● Chủ động xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xem đây là nền tảng cho việc phát triển kinh doanh thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng như tặng quà tri ân dịp sinh nhật, Lễ Tết,....
Quản lý Thông tin & Báo cáo
● Thực hiện các báo cáo định kỳ về kết quả công việc, đặc biệt là các chỉ số về doanh thu upsale, tỷ lệ chuyển đổi từ các cuộc gọi chăm sóc
● Cập nhật đầy đủ và chính xác lịch sử tương tác, trạng thái chăm sóc và các cơ hội bán hàng lên hệ thống quản lý.
● Cập nhật đầy đủ và chính xác lịch sử tương tác, trạng thái chăm sóc và các cơ hội bán hàng lên hệ thống quản lý.
● Thực hiện các báo cáo định kỳ về kết quả công việc, đặc biệt là các chỉ số về doanh thu upsale, tỷ lệ chuyển đổi từ các cuộc gọi chăm sóc

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales hoặc dịch vụ khách hàng trong ngành thẩm mỹ, spa, làm đẹp.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng hoặc các ngành dịch vụ liên quan.
- Kỹ năng chuyên môn:

Sử dụng tốt các phần mềm quản lý thông tin khách hàng hoặc hệ thống quản lý phòng khám.
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại (biết lắng nghe, thấu hiểu và tạo cảm giác thân thiện, tin tưởng cho khách hàng), xử lý tình huống linh hoạt.
Thành thạo kỹ năng tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng cao cấp

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 18:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Thẩm Mỹ) - Mã tin đăng: 5430087. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HAMO HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây