Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mức Lương Upto 15 Triệu (Yêu Cầu Tiếng Anh Tốt)

CÔNG TY TNHH DR. MARIE
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vai trò
• Định tuyến cuộc gọi đến các bộ phận thích hợp.
• Xử lý đơn đặt hàng, hoàn thiện các biểu mẫu.
• Bán sản phẩm, dịch vụ, lưu trữ thông tin đặt hàng của khách trên hệ thống máy tính.
• Hoàn thành nhật ký cuộc gọi và báo cáo.
• Xác định và báo cáo vấn đề của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ cho người giám sát.
• Lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
• Ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty.
• Nghiên cứu thông tin cần thiết bằng cách sử dụng các nguồn sẵn có.
• Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
• Tuân theo "kịch bản" giao tiếp khi xử lý các vấn đề khác nhau.
• Trả lời các cuộc gọi đến Tổng đài và tư vấn thông tin về sản phẩm/dịch vụ trên Pages Công ty
• Ghi nhận, lập hồ sơ và cảnh báo cho nhóm quản lý về xu hướng của các cuộc gọi từ khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp & tổ chức.
Công việc khác
• Nắm vững mục tiêu, nhiệm vụ, cơ cấu và tổ chức
• Hỗ trợ hoạt động tương tác khách hàng của tổ chức theo nội dung được phê duyệt.
• Trực tiếp làm việc với Quản lý bộ phận Customer Service trong việc xây dựng kế hoạch xây dựng và phát triển database khách hàng. Chi tiết công việc như sau:
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/ Bằng cấp: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành. Ưu tiên ngành kinh tế, dịch vụ, truyền thông, ngoại ngữ, nhân sự.
- Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Nhân viên tổng đài/Nhân viên chăm sóc khách hàng/Telesales/Nhân viên bán hàng, kinh doanh.
• Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Dược, Y tế.
- Các kỹ năng:
• Khả năng lắng nghe tích cực, kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân, biết đặt câu hỏi để khai thác thêm thông tin từ khách hàng.
• Hiểu biết về quy trình chăm sóc khách hàng, các sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty.
• Sử dụng thành thạo máy tính, kỹ năng đánh máy tốt, đặc biệt với phần mềm CRM.
• Kỹ năng quản lý thời gian và đưa ra quyết định, phản ứng nhanh, kiên nhẫn.
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thuyết phục, truyền cảm, nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp.
• Giao tiếp thành thạo bằng Tiếng Anh
• Khả năng làm việc với áp lực cao
• Tin tưởng vào Sứ mệnh của Tổ chức: Bảo đảm quyền cơ bản của mỗi cá nhân được sinh con theo lựa chọn, không phải ngoài ý muốn
• Chú trọng vào kết quả
• Tinh thần lạc quan – “Thách thức” là tốt cho doanh nghiệp
• Thái độ tích cực

Quyền lợi

• Mức lương upto 15 triệu
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương ký HĐLĐ.
• Thưởng theo KPI
• Được tham gia các khóa học đào tạo theo yêu cầu của công việc.
• Các ngày Lễ, Tết có thưởng của Công ty, YEP, Có quà Tết...
• Mua Bảo hiểm sức khỏe nội trú
• Ngày phép, các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước, Nghỉ 01 ngày Noel...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 10:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mức Lương Upto 15 Triệu (Yêu Cầu Tiếng Anh Tốt) - Mã tin đăng: 4535127. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DR. MARIE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây