Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tiên Phong _ Không áp doanh số

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

- KHÔNG GỌI RA, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ liên quan đến mảng
eBank:
mở/khóa tài khoản, cấp lại mật khẩu, đường truyền kết nối,.....
Làm việc tại văn phòng, cung cấp trang thiết bị làm việc.

Quyền lợi:

Thu nhập: Lương Cb + KPI + Thưởng ( từ 7 đến 9 triệu trở lên- làm fulltime)
Phụ cấp thêm giờ từ 150% đến 300%
Nhận hỗ trợ chi phí trong thời gian đào tạo 120k/ngày.
Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
Được hỗ trợ laptop, môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.
Hỗ trợ dấu mộc cho các bạn sinh viên có nhu cầu xin dấu và thực tập
Tham gia teambuilding, các buổi liên hoan, du lịch công ty…

Thời gian làm việc và địa điểm tuyển dụng:
- Thời gian:- Fulltime: Luân phiên các ca chính
+ Ca 1: 7h- 15h, Ca 2: 15h- 22h; Ca 3: 9h- 17h (Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
Có tuyển PARTTIME; 17H- 21H HOẶC 18H- 22H

Địa điểm:

Tầng 2, tòa nhà T3A, khu thương mại dịch vụ, dự án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
44 Lê Ngọc Hân, Hai bà Trưng Hà Nội
155 Đội Cấn, Ba Đình, HN.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên,
- Không có kinh nghiệm được đào tạo.
- Nam/nữ 20 – 35 tuổi

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-13 04:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tiên Phong _ Không áp doanh số - Mã tin đăng: 5328126. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây