Nhân viên chăm sóc khách hàng ngành dược

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng
- Tiếp nhận cuộc gọi tổng đài CSKH và hỗ trợ tư vấn KH qua các kênh web, FB,ZaLo…
- Thực hiện tương tác đa kênh: Thoại, zalo, chat, FB… để thực hiện các chiến dịch CSKH và bán hàng.
- Tạo đơn và theo dõi đơn hàng
- Báo cáo công việc cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, đứng quầy thuôc, nhân viên kinh doanh, Telesales.
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết khiếu nại, sử dụng máy tính văn phòng tốt
- Tốt nghiệp Trung Cấp Dược trở lên
- Chất giọng chuẩn không ngọng, lắp, giọng địa phương
- Độ tuổi 22- 35 tuổi

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 19:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng ngành dược - Mã tin đăng: 4566471. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 182/4 Hồ Văn Huê - Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đã xem gần đây