Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nữ)

JOBSGO RECRUIT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Việc khác: Nếu có và phù hợp
Chăm sóc khách hàng trước bán hàng (60%)- Làm hồ sơ, báo giá, theo dõi các báo giá- Chào hàng cho các khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (40%)- Chủ động kiểm soát lịch chăm sóc khách hàng, Gởi báo cáo nước và các loại báo cáo khác- Chủ động hỏi thăm khách hàng, nhận phản hồi và thông tin ngay lập tức cho nội bộ và cho khách hàng là cầu nối giữa nội bộ và khách hàng) để khách hàng hài lòng- Chủ động nắm rõ lịch giao hàng, phối hợp với kỹ sư phụ trách để điều chỉnh, phối hợp để tiết kiệm- Chủ động nắm rõ các loại giấy tờ đi kèm cần thiết khi giao nhận hàng – tiền – tài liệu – hóa đơn- chứng từ có mộc đỏ- giấy chứng nhận…- - - - Chủ động biết rõ hàng nào giao cho ai- Học các cụm từ Tiếng Anh cần thiết trong công việc- Làm hợp đồng, các giấy tờ liên quan đến công trình: vào thi công, giao hàng,… bàn giao công trình- Chủ động thống kê chi phí giao hàng và chi phí văn phòng liên quan tại 215

Yêu cầu công việc

- Cẩn thận, kiên nhẫn, nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực công việc và mong muốn có công việc ổn định
- Tiếng Anh khá là 1 lợi thế
- Ưu tiên gần công ty, có kinh nghiệm, thành tích khác vui lòng ghi rõ trong hồ sơ
- Giọng nói dễ nghe và thích công việc CSKH
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

- Du lịch hằng năm
- Được ký hợp đồng theo quy định của Bộ luật lao động, chế độ BHXH, BHYT, BHTN (phí bảo hiểm sẽ do công ty đóng 100%, nhân viên không phải trích lương nộp bảo hiểm)
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, 14 theo năng lực và tình hình kinh doanh công ty
- Được hướng dẫnchăm sóc khách hàng và các nội dung theo công việc để hoàn toàn tự chủ sớm nhất, nên có nhiều cơ hội phát huy, thăng tiến và thu nhập cao
- Thu nhập gồm: Lương + công tác phí + tiền ngoài giờ (nếu có) + thưởng doanh số.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nữ) - Mã tin đăng: 4392672. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tầng 3 Tòa G1 Five Star Garden, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây