Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ô Tô

CÔNG TY CỔ PHẦN AHCOM VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng:
- Lên danh sách khách hàng dự kiến tiếp cận theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Lên kế hoạch sử dụng các công cụ để tiếp cận khách hàng: Thư tay, sms, email, gọi trực tiếp
Gửi SMS
- Gửi sms thông báo các chương trình, chiến dịch dịch vụ (nếu có).
- Gửi các SMS khác khi được yêu cầu
- Gửi sms nhắc bảo dưỡng hàng tháng cho khách hàng đến kỳ bảo dưỡng
Gọi điện thoại
- Ghi chép chính xác và đầy đủ các thông tin về nội dung cuộc gọi.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
- Cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết về các dịch vụ của xưởng như nội dung sửa chữa, bảng giá....
- Gọi điện mời khách hàng làm bảo dưỡng, sửa chữa theo danh sách tự lập
Đặt hẹn và theo dõi lịch hẹn
- Theo dõi việc đến theo hẹn của khách hàng, nhắc khách hàng đến đúng hẹn.
- Theo dõi chỉ tiêu lịch hẹn hàng ngày.
- Đặt lịch hẹn cho khách hàng vào xưởng làm dịch vụ theo khung giờ quy định
- Cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin lịch hẹn lên hệ thống Cyber.
Các công việc khác (khi được yêu cầu)
- Thực hiện các hoạt động gọi điện thoại khác (FU, mời lái thử,...)
- Tham gia các buổi đào tạo kiến thức sản phẩm
- Hỗ trợ các đơn vị thực hiện các chương trình, sự kiện (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác khi có sự chỉ định từ quản lý cấp trên

Yêu cầu công việc

Khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
Thành thạo MS Office
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
Kỹ năng lắng nghe tốt
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
Thân thiện, hòa đồng, điềm tĩnh, kiên nhẫn, tạo thiện cảm
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm

Quyền lợi

Thưởng Lễ tết, thưởng sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh,...
Phụ cấp ăn trưa, review tăng lương
Tham gia các sự kiện của công ty: Team building, du lịch, sinh nhật,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên- > Trưởng nhóm- > Trưởng phòng
Ngay sau thử việc tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định
Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc năng động
Chế độ nghỉ Lễ, tết, phép năm theo quy định của Nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ô Tô - Mã tin đăng: 4466299. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 68 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây