Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online (Trực Page)

CÔNG TY CỔ PHẦN OZEN HEALTH AND BEAUTY
Mức lương
7 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Trả lời, tư vấn, phản hồi khách hàng liên lạc qua các kênh digital (mạng xã hội fanpage chính thức của thương hiệu và website)
• Chịu trách nhiệm làm báo cáo lead và doanh thu
• Làm việc với các Quản lý trung tâm tại hệ thống trung tâm để phân phối nguồn lead (nguồn thông tin khách hàng) từ Marketing và theo dõi tình trạng sử dụng lead.
• Chịu trách nhiệm soạn thảo nội dung các tờ trình, báo cáo, quyết định, ... của phòng MKT

Yêu cầu công việc

- Nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn
- Tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội cao
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trực page, tư vấn khách hàng online
- Kiên nhẫn, cầu tiến

Quyền lợi

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, các khóa học nghiệp vụ chuyên sâu và những kỹ năng mềm bổ trợ
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc: laptop, điện thoại,...
- Thu nhập 7- 8 triệu

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-06 20:45:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Online (Trực Page) - Mã tin đăng: 4262544. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 2, tòa 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây