Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Page)

CÔNG TY GOLDEN GATE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Theo dõi tình trạng bàn đặt theo yêu cầu 1 số brand
Tổng hợp số liệu liên quan theo yêu cầu của Senior và Manager
Tiếp nhận thông tin KH mua voucher
Hỗ trợ update thư viện thông tin, training các thông tin mới của nhãn
Phản hồi các đánh giá App Golden SpoonS, GMystery của khách trên App store, CH Play
Quản lý, rà soát và đảm bảo chất lượng CTV
Tham gia seeding điều hướng dư luận khi có khủng hoảng truyền thông
Trực fanpage Facebook, instagram, zalo, tiktok. Rà soát các hội nhóm trên các nền tảng mạng xã hội và website
Hỗ trợ nội bộ ngoài giờ
Tiếp nhận các trường hợp khiếu nại, tích bù, hoá đơn khi khách hàng nhắn lên Fanpage.
Phối hợp xử lý các yêu cầu của khách hàng
Hỗ trợ trả thưởng minigame
Tiến nhận và chuyển bộ phận hỗ trợ các thông tin liên quan đến Khách hàng bí mật: các thắc mắc của KH, thông tin MST cá nhân, vấn đề thanh toán...
Báo cáo các phản hồi của khách hàng trên Fanpage Golden SpoonS
Hỗ trợ update thư viện thông tin, training các thông tin mới của nhãn
Tiếp nhận thông tin đặt bàn

YÊU CẦU / CHUYÊN MÔN

Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Lĩnh vực/ngành: Dịch vụ chăm sóc khách hàng; ưu tiên về F&B
Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm CSKH hoặc hệ thống CRM
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trình độ Đại học
Chuyên môn: Chăm sóc khách hàng
Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu khác: Trực ngày lễ/tết, tăng ca hỗ trợ khi cần

QUYỀN LỢI
Đãi ngộ:

Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.
Lương cạnh tranh + thưởng quý+ tháng lương 13, 14,..

Cơ hội thử thách và phát triển:

Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá.
Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam.

Văn hoá môi trường làm việc:

Làm việc Thứ 2- Thứ 6 (8h30- 17h30)
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-03 22:05:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Page) - Mã tin đăng: 4775673. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 315 Trường Chinh, Thanh Xuan, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây